อเล็กซานเดอร์ แสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการคัมแบ็คครบรอบ 15 ปีของวง U-KISS
2023-06-05 10:34:00
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน อเล็กซานเดอร์ (Alexander) อดีตสมาชิกวง U-KISS ได้เปิดเผยความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาของเขาเกี่ยวกับการคัมแบ็คอัลบั้มพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีของวง

 

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า U-KISS จะกลับมาพร้อมสมาชิก 6 คนเพื่อฉลองครบรอบปีที่ 15 ของวงภายใต้สังกัด Tango Music โดยมีอดีตสมาชิกอย่าง อเล็กซานเดอร์ (Alexander), เอเจ (AJ) หรือ ชียุน (Siyoon) และ อีไล (Eli) มาร่วมจอยกับ ซูฮยอน (Soohyun) ฮุน (Hoon) และกีซอบ (Kiseop) ที่ยังคงโปรโมตในฐานะสมาชิก U-KISS อยู่

 

ในแถลงการณ์ที่โพสต์ผ่านสตอรี่ในอินสตาแกรมวันนี้ อเล็กซานเดอร์ กล่าวถึงความขัดแย้งในอดีตระหว่างสมาชิก U-KISS ภายใต้สภาวะที่ตึงเครียดและการที่ทุกคนยังเด็กอยู่ในเวลานั้น เขายังเน้นย้ำด้วยว่าสิ่งที่ทุกคนต้องการในตอนนี้คือการคัมแบ็คที่มีความหมายสำหรับทุกคน โอกาสที่จะได้มองย้อนกลับไปในความทรงจำที่ผ่านมาของเขา และมีช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกัน 

 

“เรามาไกลมากผ่านการเดินทางที่ยากลำบาก ทั้งหมดที่ผมจะพูดได้คือ นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราจะสามารถทำได้ อย่างน้อยผมและเราทุกคนก็ได้พยายามแล้ว อย่างหนักด้วยครับ ถ้าผมอยู่ในวัย 20 ผมคงจะพูดเรื่องไร้สาระและทุกคนก็คงจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องดราม่าของวงเรา จริง ๆ

ตอนนี้ผมอยู่ในวัย 30 ที่กล้าหาญขึ้นและไม่อะไรที่จะต้องเสียด้วยซ้ำ แต่ไม่หรอก นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการครับ สิ่งที่เราต้องการคือการคัมแบ็คที่มีความหมาย และนั่นก็เป็นเหตุผลที่เกิดสิ่งนี้ขึ้นมา ถ้าคุณต้องการเรื่องดราม่าล่ะก็ไปดูซีรีส์เถอะครับ มีซีรีส์ดราม่า ๆ มากมายให้ทุกคนได้ดับกระหาย ด้วยความเคารพ การคัมแบ็คครั้งนี้มีความหมาย ความสุข และทำให้คิดถึงความหลังครับ”

 

ขณะเดียวกัน U-KISS จะปล่อยอัลบั้มครบรอบ 15 ปีที่ชื่อ 'PLAY LIST' ในวันที่ 28 มิถุนายนที่จะถึงนี้ หลังจากนั้นสมาชิกทั้ง 6 คนจะจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปีในโตเกียววันที่ 28 กรกฎาคม และในโอซาก้าวันที่ 30 กรกฎาคม ตามลำดับ

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X