MC Mong ปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนร่วมกับการที่แบคฮยอน, ซิ่วหมิน และเฉิน EXO ฟ้อง SM
2023-06-02 13:46:29
Advertisement
คลิก!!!

MC Mong ยืนยันปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนร่วมกับการที่แบคฮยอน, ซิ่วหมิน และเฉิน EXO เกิดกรณีพิพาทกับ SM Entertainment

 

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน สมาชิก EXO ทั้ง 3 คนได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้แจ้งให้ SM Entertainment ทราบถึงการยกเลิกสัญญาพิเศษของพวกเขา แต่ SM Entertainment ตอบกลับด้วยแถลงการณ์อ้างว่ามีบุคคลภายนอกที่มีอิทธิพลให้ข้อมูลเท็จกับศิลปินในสังกัดโดยพยายามให้ศิลปินละเมิดสัญญาที่มีกับ SM และเซ็นสัญญากับต้นสังกัดนั้นแทน

 

ในวันเดียวกันนั้นได้มีการเปิดเผยว่า SM Entertainment ได้ส่งใบรับรองเนื้อหาไปยัง Big Planet Made Entertainment โดยอ้างว่า Big Planet Made Entertainment ได้ทาบทามแบคฮยอน, ซิ่วหมิน และเฉินให้ไปเซ็นสัญญาด้วย

 

Big Planet Made Entertainment ยอมรับว่า SM Entertainment ได้ส่งใบรับรองมาจริง แต่ Big Planet Made Entertainment ปฏิเสธว่าเขาไม่เคยพบ EXO ทั้ง 3 คนเลย Big Planet Made Entertainment ยังพูดถึง MC Mong ที่เป็นกรรมการบริหารของต้นสังกัดว่าเขาไม่ได้มีตำแหน่งในบริษัทและไม่ได้มีส่วนร่วมในการบริหารจัดการ

 

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน MC Mong ได้เผยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของเขาเองผ่านตัวแทนทางกฎหมายซึ่งเขาปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนร่วมยุยงให้เกิดข้อพิพาทระหว่าง SM และสมาชิก EXO ทั้ง 3 คน นักร้องและโปรดิวเซอร์ชื่อดังกล่าวว่าเขารู้จักแบคฮยอน "เป็นการส่วนตัว" แต่ไม่เคยพยายามจะทาบทามแบคฮยอนมาเป็นศิลปินในสังกัด เขา "แค่ปลอบใจ" เบคฮยอนเวลาแบคฮยอน  "มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเวลามีปัญหากับต้นสังกัด"

 

ตัวแทนทางกฎหมายของ MC Mong ยังขอให้ SM Entertainment เลิกกล่าวอ้างถึงบุคคลมที่สาม "เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายและความเข้าใจผิดเพิ่มในตัว MC Mong" และพวกเขายังขู่ว่าจะดำเนินการทางกฎหมายหากมีข่าวเท็จเกี่ยวกับ MC Mong อีกในอนาคต

 

และนี่คือคำแถลงเต็ม ๆ

“เราคือสำนักกฎหมาย Kohwoo ที่จะแถลงการณ์ในนามของ MC Mong

1. SM Entertainment ที่กำลังมีข้อพิพาทกับแบคฮยอน, ซิ่วหมิน และเฉิน EXO ได้ออกแถลงการณ์อ้างว่ามีบุคคลที่สามเข้าหาศิลปินของพวกเขาและชักชวนให้เข้าต้นสังกัดใหม่จนเผยแพร่ออกมาเป็นข่าวต่าง ๆ

 

2.ถึงแม้ข่าวบางที่จะไม่ได้ยืนยันว่าบุคคลที่สามเป็น "MC Mong" และ "Big Planet Made Entertainment” แต่ SM กล่าวชัดว่า MC Mong ที่เป็น “กรรมการบริหาร” ของ Big Planet Made Entertainment คือบุคคลที่สามที่ SM กล่าวถึง

 

3.ดังนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้ข่าวเท็จเหล่านี้แพร่กระจายออกไป เราจึงแจ้งให้ทราบอย่างชัดเจนว่า MC Mong ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ที่อาจทำให้เกิดข้อพิพาทระหว่าง SM และ "CBX" [เฉิน, แบคฮยอน และซิ่วหมิน EXO] นอกจากนี้ MC Mong ไม่ได้เป็นผู้อำนวยการบริหารของ Big Planet Made Entertainment ข่าวลือที่เกี่ยวข้องจึงไม่ใช่ความจริงแน่นอน

 

4.ในฐานะเพื่อนร่วมงานที่เป็นรุ่นพี่ในวงการดนตรี MC Mong รู้จักแบคฮยอนเป็นการส่วนตัว แต่เขาไม่เคยใช้ความสนิทส่วนตัวทำให้แบคฮยอนมาเป็นสิลปินในสังกัด เขาเพียงปลอบใจเพื่อนร่วมงานรุ่นน้องที่มีปัญหากับต้นสังกัดเวลาเจอในงานสังสรรค์ทั่วไปและไม่เคยมีพฤติกรรม "หลอกล่อ" แบคฮยอนตามที่ SM กล่าวอ้าง และเราจะแจ้งเพิ่มเติมว่าทั้ง MC Mong และแบคฮยอนไม่ได้อยู่ในสถานที่ที่จะทำเรื่องราวเหล่านี้ได้

 

5.เพื่อป้องกันไม่ให้ MC Mong เสียหายและเกิดความเข้าใจผิดเพิ่มจากการถูกกล่าวหาว่าเป็น "บุคคลที่สาม" อย่างไม่เคลียร์ของ SM เราจึงขอให้ SM เลิกอ้างถึงบุคคลที่สามลอย ๆ อีกในอนาคต

 

6.จากแถลงการณ์นี้ MC Mong ได้พูดความจริงอย่างชัดเจน ดังนั้นในฐานะตัวแทนทางกฎหมายของ MC Mong เราจะดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างรวดเร็วกับการเผยแพร่ข่าวเท็จ จึงขอความความร่วมมือเพื่อที่จะได้ไม่เกิดความเสียหายเพิ่มอีก”


ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X