มุนซูอา (MOON SUA), ชาอึนอู (Cha Eun-woo), ยุนซานฮา (Yoon San-ha) และ ร็อคกี้ (ROCKY) ไปชมละครเวทีของ จินจิน (JINJIN) ด้วยกัน
2023-06-02 09:29:35
Advertisement
คลิก!!!

มุนซูอา (MOON SUA) วง Billlie, ชาอึนอู (Cha Eun-woo) และ ยุนซานฮา (Yoon San-ha) วง ASTRO และ ร็อคกี้ (ROCKY) อดีตสมาชิกวง ASTRO ได้ไปชมละครมิวสิคัลของ จินจิน (JINJIN) ลีดเดอร์ของวง ASTRO ด้วยกัน

 

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม จินจินมีส่วนร่วมในการแสดงมิวสิคัลเรื่อง 'Dream High' ซึ่งจัดแสดงที่ศูนย์ศิลปะกวางอิม กรุงโซล ซึ่งเขารับบทเป็น เจสัน แดนเซอร์ผู้มีพรสวรรค์ ทั้งภาพและวิดีโอจากผู้ชมที่แบ่งปันทางโลกออนไลน์ทำให้เห็นว่าการแสดงนี้ประสบความสำเร็จลงไปอย่างสวยงาม

 

นอกจากผู้ชมทั่วไปแล้ว ยังมีไอดอลคนสนิทของจินจิน ทั้ง มุนซูอา, ชาอึนอู, ยุนซานฮา และร็อคกี้ เข้าร่วมให้กำลังใจจินจินในการแสดงนี้ด้วย ส่วน เอ็มเจ (MJ) ไม่สามารถมาร่วมด้วยได้เพราะติดภาพกิจในกองทัพ

 

พวกเขาทั้งหมดตั้งใจดูโชว์ โดยมีมุนซูอานั่งอยู่ตรงกลาง และลุกขึ้นปรบมือเมื่อการแสดงจบลง พวกเขายังถ่ายรูปจินจินอย่างตื่นเต้นตอนที่เขาออกมาโค้งคำนับให้ผู้ชมในตอนจบ ตอนออกจากโรงละคร มุนซูอาก็ยังเดินอยู่ตรงกลางเช่นเดิม โดยมีสมาชิกวง ASTRO คอยเดินรอบข้างเหมือนเป็นบอดี้การ์ดคอยดูแลเธอ

 

มุนซูอา เป็นน้องสาวของ มุนบิน (MOON BIN) สมาชิกวง ASTRO ผู้ล่วงลับ สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัว เพื่อนร่วมวง และแฟนคลับทั่วโลก ถึงแม้จะเสียใจต่อการจากไปของมุนบิน แต่ทุกคนก็ยังคงต้องใช้ชีวิตของตัวเองต่อไป สมาชิกวง ASTRO เริ่มกลับมาทำกิจกรรมในวงการของตัวเอง ในขณะที่มุนซูอายังคงอยู่ในระหว่างพัก 

 

ดูเหมือนว่าสมาชิกวง ASTRO อยากจะเป็นกำลังใจให้เธอ โดยการชวนเธอออกมาข้างนอก และยังคอยดูแลเธออยู่ไม่ห่าง

 

แฟนคลับรู้สึกตื้นตันใจที่ได้เห็นภาพสมาชิกวง ASTRO ที่คอยดูแลน้องสาวของมุนบิน และเข้าไปคอมเม้นท์ในวิดีโอว่า

“มุนบินคงยิ้มอยู่ที่ได้เห็นพวกเขาดูแลน้องสาวของเขาแบบนี้” 

“ทุกคน ขอบคุณนะที่คอยดูแลซูอา ฉันเป็นห่วงเธอมาก”

“ทำไมฉันต้องร้องไห้ด้วยเนี่ย ฉันต้องไปหาทิชชู่มาซับน้ำตาเลย”

และอีกมากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X