กงฮโยจิน (Kong Hyo-jin) บอกว่าเธอไม่ได้อยากแต่งงาน จนกระทั่งเจอ เควิน โอ (Kevin Oh)
2023-06-01 11:45:58
Advertisement
คลิก!!!

กงฮโยจิน (Kong Hyo-jin) บอกว่าเธอไม่คิดถึงเรื่องการแต่งงานเลยจนกระทั่งได้เจอกับ เควิน โอ (Kevin Oh) สามีของเธอ

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม กงฮโยจินไปเป็นแขกรับเชิญในรายการของ จองแจฮยอง ทาง YouTube หลังจากที่กงฮโยจินเดินเข้ามาในสตูดิโอ จองแจฮยองทักเธอทันทีว่า

“โอ้โห วันนี้คุณดูสวยมาก เกิดอะไรขึ้นกับคุณเนี่ย? ใบหน้าของคุณผุดผ่อง! ชีวิตต้องดีแน่ๆ”

กงฮโยจินขอบคุณเขา จากนั้นอธิบายว่าต้องขอบคุณชีวิตแต่งงานที่มีความสุขของเธอกับเควิน โอ 

 

เมื่อถามว่าเธอกับเขาไปกันได้ดีไหม กงฮโยจินตอบทันทีว่า

“แน่นอนค่ะ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเดทและแต่งงานกับเขา! ฉันไม่ใช่คนที่จะเดทกับใครง่ายๆ ทำให้ฉันไม่ค่อยมีแฟนเก่า ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับฉันเลยค่ะที่จะชอบใคร”

“หลังจากมีความสัมพันธ์หลายครั้งในชีวิตก่อนจะมาเจอเควิน ฉันเคยตัดสินใจว่าฉันอยู่ด้วยเดียวดีกว่า คือฉันแค่คิดว่าฉันก็มีความสุขดีที่ได้ออกเดทกับคนอื่นโดยไม่ต้องแต่งงานกับพวกเขา ฉันคิดว่า ‘การแต่งงานไม่ใช่แนวฉันเลย ฉันจะไม่แต่งงาน!”

 

กงฮโยจินเล่าว่าเธอเคยบอกคนไปทั่วเลยว่าเธอไม่คิดเรื่องแต่งงาน ไม่มีวัน 

แต่หลังจากได้เจอกับเควิน โอ ความคิดของเธอเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 

“หลังจากได้เจอกับเควิน ฉันเปลี่ยนใจค่ะ เพราะว่าเขาเหมือนเทพบุตร ไม่ได้เป็นแบบนั้นมาตั้งแต่แรกนะคะ ฉันบอกเขาว่าฉันอยากได้ชีวิตแต่งงานที่อิสระในความสัมพันธ์ของพวกเรา แต่คือเขาเป็นเทพบุตรค่ะ และมันทำให้ฉันประทับใจ”

“ฉันบันทึกชื่อของเขาในโทรศัพท์ว่า ‘เทพบุตร’ ด้วย เขามีหัวใจที่บริสุทธิ์และใจดี” 

 

กงฮโยจินและเควิน โอ มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกันเมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้ว และแต่งงานกันในเดือนตุลาคม ปีเดียวกัน ข่าวการคบกันของทั้งคู่ได้รับความสนใจ เพราะเธอกับเควิน โอ อายุห่างกัน 10 ปี กงฮโยจินอายุ 43 ปี เกิดเมื่อเมษายน ปี 1980 ส่วน เควิน โอ เกิดเดือนสิงหาคม ปี 1990 และเขาจะอายุครบ 33 ปีในอีกไม่กี่เดือน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X