อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) เผยถึงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นช่วงแสดงเรื่อง “Weightlifting Fairy Kim Bok Joo”
2023-05-30 09:06:26
Advertisement
Pyramid Game

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) คืออีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หลายคนชื่นชอบ เธอเป็นนางแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆนับตั้งแต่ที่เดบิวต์ในปี 2014 จากผลงานซีรีส์ยอดฮิต เช่น Cheese In The Trap และ Doctors

 

ส่วนใหญ่แล้ว บทของอีซองคยองในซีรีส์แต่ละเรื่องจะยังคงหุ่นแบบนางแบบของเธอเอาไว้ แม้กระทั่งผลงานเรื่องล่าสุดของเธออย่าง Dr. Romantic 3 ที่ นักแสดงรุ่นพี่ ฮันซอกกยู (Han Suk Kyu) ถึงกับพูดถึงความผอมของเธอว่า

“ซองคยองเป็นคนที่เท่มาก แต่เธอผอมมาก ผมอยากให้เธอดูสุขภาพดีขึ้นอีกนิด” – ฮันซอกกยู

 

แต่ก็ไม่ใช่ว่าอีซองคยองจะเคยรับบทคนผอมตลอด ในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร Allure Korea เธอเปิดเผยว่าเธอเพิ่มน้ำหนักมากกว่าที่ผู้ชมคิดระหว่างที่รับบทในเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ออกอากาศเมื่อปี 2016 เล่าเรื่องของมิตรภาพและความรักของนักศึกษาในวิทยาลัยพลศีกษา โดยอีซองคยองรับบทเป็น คิมบ๊กจู นักศึกษาและนักกีฬายกน้ำหนัก

 

สำหรับตัวละคร คิมบ๊กจู อ้างอิงมาจาก จางมีรัน นักยกน้ำหนักหญิงชาวเกาหลีใต้ ในตอนนั้นอีซองคยองต้องเพิ่มน้ำหนักและสร้างมวลกล้ามเนื้อเพิ่ม

อีซองคยองบอกว่าตอนนั้นน้ำหนักเธอเพิ่มขึ้นประมาณ 13 กิโลกรัม มากกว่าน้ำหนักปัจจุบันที่อยู่ที่ 50.5 กิโลกกรัม ตอนถ่ายทำเรื่องนั้นเธอมีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 63 กิโลกรัม

 

ตอนแรกที่เรียนเกี่ยวกับการยกน้ำหนัก เธอบอกว่าน้ำหนักของเธอลดลงไปเยอะมาก เธอเลยต้องกินให้มากขึ้น อีซองคยองบอกว่าตอนนั้นลำบากมากในการรักษาน้ำหนักเอาไว้ให้ได้ เพราะทั้งต้องถ่ายทำ ต้องวิ่ง และยกน้ำหนัก ทำให้เหมือนเธอออกกำลังกายอยู่ตลอดเวลาในกองถ่าย

 

อย่างไรก็ตาม เธอสามารถรักษาน้ำหนักเอาไว้ได้จนถ่ายทำเสร็จ

จากเรื่องนั้นอีซองคยองได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก เพราะในตอนแรกผู้ชมต่างกังวลว่าเธออาจจะไม่เหมาะกับบทนี้ด้วยรูปร่างที่ผอม แต่สุดท้ายเธอก็ทำให้ Weightlifting Fairy Kim Bok Joo สนุกจนเป็นเรื่องโปรดของผู้ชมหลายคน

ที่มา  theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X