ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์กับความสวยของอดีตเด็กฝึกจาก SM Rookie ที่เดบิวต์การแสดงของเธอเป็นครั้งแรก!
2023-05-29 09:10:26
Advertisement
Pyramid Game

SM Entertainment เป็นบ้านของวงไอดอลที่มีชื่อเสียงมากมาย ไอดอลหลายคนซึ่งรวมถึงสมาชิกของ Red Velvet, aespa และ NCT เคยได้รับประสบการณ์ก่อนเดบิวต์และเปิดเผยต่อสาธารณะผ่านโครงการ SM Rookies

 

ในขณะที่ SM Rookies หลายคนได้เดบิวต์ในค่าย SM แต่หลายคนก็ต้องออกจากบริษัทเพื่อไปเดบิวต์ในวงอื่น เช่น ฮันซล (Hansol) วง NEWKIDD หรือไม่ก็กลับไปประเทศบ้านเกิดเพื่อทำงานที่นั่น เช่น สวี่อี้หยาง (Xu Yiyang) 

 

หนึ่งใน SM Rookies ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดคือ ลามิ (Lami) หรือ คิมซองคยอง (Kim Sungkyung) ซึ่งได้รับการแนะนำใน SM Rookie เมื่อปี 2013 เด็กฝึกคนนี้เคยปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง “Happiness” ของ Red Velvet และโปรเจ็กต์อื่น ๆ ในช่วงสั้น ๆ ก่อนที่เธอจะไม่อยู่ในรายชื่อเด็กฝึกหัดอีกต่อไปนับตั้งแต่ปี 2020 

 

แฟน ๆ ต่างผิดหวังแต่ก็คาดหวังกับอาชีพในอนาคตของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการบอกเป็นนัยว่าเธอจะเดบิวต์ในฐานะนักแสดงก่อนที่จะได้รับการยืนยันในปลายปี 2022 โดย SM Entertainment

 

และเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ละครเรื่องใหม่ที่ชื่อ Oh! Youngsim ได้เริ่มออกอากาศ เรื่องนี้นำแสดงโดย ซงฮายุน (Song Ha Yoon) กับบท PD รายการวาไรตี้โชว์ และทงเฮ (Donghae) Super Junior กับบทซีอีโอที่แอบชอบนางเอกเมื่อตอนที่พวกเขายังเป็นเด็ก

 

ในเรื่องดังกล่าว ลามิ ปรากฏตัวในฐานะเพื่อนร่วมงานรุ่นน้องของนางเอก

 

ชาวเน็ตต่างประหลาดใจที่เห็นดาราสาวคนนี้ดูสวยเหมือนกับตอนที่เธอยังเป็นเด็กฝึกหัดเมื่อหลายปีก่อน!

 

 

พวกเขาคอมเม้นท์กันเช่นว่า 

“เธอมีกลิ่นอายของนักแสดงหญิงจริง ๆ เธอช่างงดงามเหลือเกิน”

“เป็นไปได้อย่างไรที่เธอไม่เปลี่ยนไปเลยในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา? เธอดูสวยเหมือนเดิม”

“ซองคยอง คุณสวยมาก”

“เธอยังคงสวยเหมือนเดิม”

ฯลฯ

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X