หลอน! โอจองเซ ทำอะไรไม่ถูกกับวิญญาณชั่วร้ายที่สิงร่าง คิมแทรี ในทีเซอร์ละครใหม่ “Revenant”!
2023-05-28 10:59:20
Advertisement
คลิก!!!

“Revenant” ละครแนวระทึกขวัญลึกลับที่กำลังจะออนแอร์ทางช่อง SBS ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวแรกออกมาแล้ว!

 

ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยนักเขียนบทชื่อดัง คิมอึนฮี (Kim Eun Hee) ที่เคยฝากผลงาน อาทิ “Sign” “Ghost” “Signal” และ “Kingdom” สำหรับ “Revenant” จะเป็นละครระทึกขวัญลึกลับที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวซึ่งถูกวิญญาณชั่วร้ายเข้าสิงและชายหนุ่มที่สามารถมองเห็นความชั่วร้ายเหล่านั้น วิญญาณในร่างมนุษย์ได้ขุดคุ้ยการตายอย่างลึกลับที่ล้อมรอบวัตถุศักดิ์สิทธิ์ทั้งห้า

 

คิมแทรี (Kim Tae Ri) จะรับบทเป็น กูซานยอง ผู้ซึ่งถูกครอบงำโดยวิญญาณชั่วร้าย ขณะที่ โอจองเซ (Oh Jung Se) จะรับบทเป็น ยอมแฮซัง ศาสตราจารย์ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับขนบประเพณีพื้นบ้านที่มองเห็นวิญญาณชั่วร้าย และ ฮงคยอง (Hong Kyung) จะรับบทเป็น อีฮงเซ นักสืบที่ติดตามการตายอย่างลึกลับที่เกิดขึ้นแวดล้อมตัวของ กูซานยอง

 

ทีเซอร์ที่น่าขนลุกเริ่มต้นด้วย กูซานยอง บรรยายว่า “นอกประตูนี้เป็นโลกที่แตกต่างออกไป เมื่อคุณเปิดประตูนี้จะมีวิญญาณชั่วร้าย”

 

บรรยากาศลึกลับเปลี่ยนไปอย่างน่าสะพรึงกลัวเมื่อ กูซานยอง ได้รับของที่ระลึกจากพ่อผู้ล่วงลับของเธอที่เธอไม่ควรได้รับ ซึ่งมันได้ทำให้แววตาของเธอเปลี่ยนไปในทันที

 

ขณะที่ถูกครอบงำโดยวิญญาณชั่วร้ายที่ต้องการเสาะหาความต้องการของมนุษย์ คดีลึกลับยังคงเกิดขึ้นรอบตัวของ กูซานยอง คนเดียวที่สามารถมองเห็นวิญญาณนี้ได้คือศาสตราจารย์ ยอมแฮซัง ผู้ทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อหยุดเรื่องเลวร้ายนี้ แต่มนุษย์กลับไม่สามารถเทียบได้กับวิญญาณชั่วร้ายที่ใช้จิตวิทยามนุษย์อย่างชำนาญ ทีเซอร์จบลงด้วยการที่ ยอมแฮซัง ร้องออกมาว่า “ไม่!”

 

 

ทีมผู้ผลิตของละครกล่าวว่า “สคริปต์ที่แข็งแกร่งของนักเขียน คิมอึนฮี ซึ่งไม่มีใครเทียบได้ในละครประเภทนี้ การแสดงที่กระตือรือร้นของนักแสดงชั้นนำมากความสามารถไม่ว่าจะเป็น คิมแทรี โอจองเซ และฮงคยอง และการกำกับที่ไม่เหมือนใครของผู้กำกับ อีจองริม สิ่งเหล่านี้เหมือนเป็นการสร้างวงดนตรีที่สมบูรณ์แบบ เราหวังว่านั่นจะตอบสนองความต้องการของผู้ชมในการรับชมเรื่องลึกลับของเกาหลี ซึ่งหาได้ยากบนหน้าจอแก้วด้วยเทคนิคการผลิตที่มีคุณภาพสูง”

 

อนึ่ง “Revenant” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มิถุนายน เวลา 22:00 น. (ของเกาหลี)

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X