คังยูซอก (Kang Yoo Seok) พูดถึงความประทับใจหลังได้ร่วมงานกับ คิมอูบิน (Kim Woo Bin)
2023-05-28 09:22:37
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ คังยูซอก (Kang Yoo Seok) ได้ร่วมพูดคุยถึงผลงานการแสดงล่าสุดของเขาเรื่อง 'Black Knight'

ระหว่างการสัมภาษณ์ คังยูซอกบอกว่าเขาเป็นแฟนคลับตัวยงของคิมอูบิน
“ตอนที่ผมไปออดิชั่นบทของตัวเองในเรื่อง 'Black Knight' ผมถูกถามว่าถ้าสามารถเลือกแสดงซักฉากในภาพยนตร์เรื่อง Master ได้ จะเลือกฉากไหน ผมเลือกฉากของคิมอูบินโดยไม่ลังเลเลยครับ ผมชอบผลงานของเขาทุกเรื่อง และยกให้เขาเป็นต้นแบบในการเป็นนักแสดงของตัวเอง”

“หลังจากได้เจอกับเขาในกองถ่าย ในชีวิตจริงเขาก็เป็นคนน่าทึ่งครับ ทุกคนในวงการบอกกับผมว่าคิมอูบินนิสัยดีมากและใจดีมาก ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมคนถึงพูดแบบนั้น” 

 

ถึงแม้คังอูซอกจะยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ และยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่คิมอูบินปฏิบัติต่อเขาเหมือนกับที่ปฏิบัติต่อนักแสดงที่มีประสบการณ์ในวงการมากกว่าเขาคนอื่น

“วันที่เราถ่ายทำกันวันแรก เขาทักทายผมด้วยรอยยิ้มกว้าง เขาเข้ามาหาผมก่อน และทักว่า ‘อูซอก ยินดีที่ได้เจอคุณ!’ และกอดผมด้วย หัวใจผมอบอุ่นมาก เขาเท่มากทั้งเวลาแสดงและไม่ได้แสดง ทำให้ผมคิดกับตัวเองว่า ‘ฉันอยากจะเป็นคนแบบเขาจัง’” 


คิมอูซอกพูดต่อ

“สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจมากที่สุดคือเขาเป็นมืออาชีพมาก มีฉากที่เขาใช้นักแสดงแทนได้ ฉากที่มีทรายและฝุ่นเยอะ ทีมงานกังวลเรื่องสุขภาพของเขา ทีมงานบอกเขาว่าไม่ต้องแสดงฉากนี้ก็ได้ แต่เขาบอกว่า ‘ไม่เป็นไรครับ ถ่ายทำกันเลย’” 

 

หลังจากเรื่อง 'Black Knight' ออกอากาศ คังอูซอกได้รับข้อความจาก คิมอูบิน ซึ่งทำให้เขามีความสุขมาก

“เขาบอกว่า ‘ฉันชอบตัวละคร ซาวอล ของนายมาก ถ้ามีเวลาเราไปหาอะไรกินด้วยกันไหม?’ ผมมีความสุขมากครับ” คังอูซอกเล่าพร้อมกับยิ้มกว้าง

'Black Knight' เล่าเรื่องของโลกในยุคล่มสลาย อากาศเป็นพิษจนต้องมีการซื้อขายอากาศบริสุทธิ์ และมีคนส่งของรับหน้าที่ส่งของที่จำเป็นไปยังผู้คน แต่มีกลุ่มคนส่งของกลุ่มหนึ่งรวมกลุ่มกันเพื่อสร้างความเท่าเทียมกันในสังคมที่แม้จะเสื่อมโทรมแค่ไหน มนุษย์ก็ยังสามารถสร้างความเหลื่อมล้ำให้เกิดขึ้นได้อยู่ดี

 

'Black Knight' นำแสดงโดย คิมอูบิน, คังอูซอก, ซงซึงฮอน (Song Seungheon) และ อีซม (E Som) 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X