อีซึงกิ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าบ้านใหม่ของเขาเป็นคฤหาสน์ขนาดใหญ่พร้อมที่จอดรถ 12 คัน!
2023-05-27 14:57:26
Advertisement
คลิก!!!

นักร้อง/นักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ชี้แจงว่าบ้านของเขาและ อีดาอิน (Lee Dain) ที่ใช้เป็นเรือนหอเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกันนั้นไม่ใช่คฤหาสน์หลังใหญ่อย่างที่มีการนำเสนอในรายการโทรทัศน์

 

ในตอนท้ายของรายการโทรทัศน์ 'Free Doctor' ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม พรีวิวตอนต่อไปได้โชว์ให้เห็นบ้านสุดหรูของคู่รักคนดัง

 

เมื่อพูดถึงบ้านใหม่ของทั้งสองพวกเขาได้อธิบายว่ามันเป็นคฤหาสน์ขนาดใหญ่ที่มีเนื้อที่ประมาณ 1,200 ตร.ม. พร้อมที่จอดรถ 12 คัน

 

ตัวอย่างจบลงด้วยการระบุว่าบ้านของ อีซึงกิ และ อีดาอิน พร้อมบ้านของคู่รักคนดังคนอื่น ๆ จะมีการหารือในรายละเอียดเพิ่มเติมในตอนต่อไป ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 29 พฤษภาคม

 

 

หลังจากตัวอย่างถูกเผยแพร่ออกไป บ้านสุดหรูของพวกเขาก็กลายเป็นข่าวพาดหัวข่าวทันที

 

เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว Human Made Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ได้ออกมาเผยว่ามันไม่เป็นความจริงเลย

 

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ต้นสังกัดของเขาได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าตัวอย่างที่ได้รับการออกอากาศไปนั้นนำเสนอข้อมูลเท็จ

 

“อีซึงกิ และ อีดาอิน ไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ นั่นไม่ใช่บ้านที่เป็นเรือนหอของพวกเขาอย่างที่มีการนำเสนอไป เราค่อนข้างอารมณ์เสียที่สถานีได้ออกอากาศรายการโทรทัศน์บางอย่างโดยไม่ตรวจสอบด้วยซ้ำว่าเป็นความจริงหรือไม่ สิ่งที่ออกอากาศไปไม่มีมูลความจริงเลย เราได้ติดต่อกับพวกเขาแล้ว และขอให้แก้ไขในทุกวิถีทางที่ทำได้”

 

“เราอยู่ในสถานะที่ยากลำบากและน่าผิดหวัง เนื่องจากข้อมูลเท็จถูกส่งต่อไปยังผู้คนราวกับว่ามันเป็นความจริง เราจะติดตามสถานการณ์ต่อไปและจะดำเนินการอะไรสักอย่างหากจำเป็น” พวกเขากล่าวเสริม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X