เจนนี่ BLACKPINK ขอคำแนะนำจากครูฝึกสุนัขหลัง “ไค” สุนัขตัวแรกของเธอตาย
2023-05-27 14:48:53
Advertisement
คลิก!!!

เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK พูดถึงสุนัขของเธอที่เพิ่งจากไป

 

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม เจนนี่ ได้ไปปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญพิเศษในตอนที่ 13 ของรายการ 'Kang Hyung Wook's Dog Guest Show' ทางช่องยูทูบ BodeumTV ของ คังฮยองอุค (Kang Hyung Wook) ช่องดังกล่าวได้โพสต์วิดีโอล่าสุดที่ชื่อ “เจนนี่ BLACKPINK มาอวดสุนัขของเธอ เจ้าคุมะ” 

 

ระหว่างรายการเธอได้แบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับ “คุมะ” สุนัขเลี้ยงของเธอ และยังแบ่งปันด้วยว่าช่วงนี้เจ้าคุมะกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก

 

เมื่อครูฝึกถามว่า “คุณเคยมีคำถามบ้างมั้ยตอนที่อยู่กับคุมะ?” เจนนี่ ตอบว่า “อันที่จริง...สุนัขตัวแรกของฉัน (ไค) เพิ่งตายไปค่ะ และคุมะก็ผ่านอะไรมามากมาย ฉันสงสัยว่ามีอะไรที่ฉันจะสามารถทำได้บ้างมั้ยเพื่อปลอบโยนมันค่ะ”

 

 

เธออธิบายเพิ่มเติมว่า “ครอบครัวของเราคิดว่าคุมะเป็นโรคซึมเศร้าอย่างรุนแรง...และก็ยังรู้สึกเหมือนว่าเราไม่สามารถทำอะไรได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยค่ะ คุมะจะเลียนแบบทุกอย่างที่สุนัขตัวอื่นทำค่ะ”

 

ครูฝึกกล่าวว่ามันจะยากสำหรับคุมะในช่วงแรก แต่ทุกอย่างจะดีขึ้นในที่สุด อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ครูฝึกกังวลคือคนรอบข้างที่เลี้ยงมัน เขากล่าวว่า “อย่างไรก็ตามมันยากสำหรับคนอื่นเสมอครับ แม่ของคุณโอเคมั้ย แม่ของคุณต้องลำบากมากแน่ ๆ เลยครับ...”

 

เจนนี่ เปิดเผยว่าแม่ของเธอกำลังต่อสู้กับการสูญเสียและอธิบายว่ามีช่วงหนึ่งที่พวกเขาหลีกเลี่ยงการสื่อสารกันหลังจากสุนัขตัวแรกจากไป เนื่องจากบทสนทนาเรื่องดังกล่าวจะกลายเป็นเรื่องที่อ่อนไหวทันที

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X