เผยโฉมบ้านใหม่สุดอลังการมูลค่ากว่าพันล้านบาทของคู่รัก จียอน T-ara และ ฮวังแจกยุน!
2023-05-27 10:48:43
Advertisement
คลิก!!!

มีการเปิดเผยว่าราคาขายห้องเพนต์เฮาส์ของ จียอน (Ji Yeon) T-ara และนักเบสบอลมืออาชีพ ฮวังแจกยุน (Hwang Jae Gyun) มีมูลค่าสูงถึง 3.7 หมื่นล้านวอน หรือราว 970 ล้านบาท

 

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม รายการ 'Free Doctor' ทางช่อง tvN ได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่างรายการตอนต่อไปที่เผยให้เห็นบ้านสุดหรูของคู่รักคนดังที่เพิ่งแต่งงานไปเมื่อไม่นานมานี้

 

 

วิดีโอที่ปล่อยออกมา เผยให้เห็นห้องเพนต์เฮาส์สุดหรูขนาดกว้าง 7,700 ตารางฟุต บนชั้น 42 ของอาคารพักอาศัยที่ชื่อ Lotte Signiel 

 

ที่พักอันหรูหราแห่งนี้โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่มีใครเทียบได้ เช่น ยิมออกกำลังกายที่ทันสมัย ​​สนามกอล์ฟในร่ม และโรงอาหารระดับไฮเอนด์ ที่พักแห่งนี้ยังรับประกันความปลอดภัยเป็นพิเศษด้วยลิฟต์ส่วนตัวที่พาผู้พักอาศัยไปยังเพนต์เฮาส์โดยตรงของตัวเองอีกด้วย นอกจากนี้เพนต์เฮาส์ยังมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สุดหรูจากแบรนด์เยอรมัน Gaggenau และ Miele ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงรสนิยมอันประณีตของผู้ครอบครอง

 

 

อนึ่ง จียอน และ ฮวังแจกยุน เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาผ่านโซเชียลมีเดีย และหลังจากนั้นประมาณ 10 เดือนทั้งสองก็ตัดสินใจสร้างครอบครัว โดยเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X