ชานซอง (Chansung) พูดถึงแผนคอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปีของ 2PM
2023-05-26 20:18:43
Advertisement
Pyramid Game

ชานซอง (Chansung) วง 2PM ได้ร่วมพูดคุยกับสื่อเกี่ยวกับผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา 'Bo-ra! Deborah' ทางช่อง ENA รวมถึงเรื่องอื่นๆทั้งบทบาทการเป็นนักแสดง, ไอดอล และคุณพ่อ

ชานซอง เดบิวต์ผลงานการแสดงในซิทคอมเรื่อง 'High Kick!' เมื่อปี 2006 ก่อนจะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง 2PM ในปี 2008 เขาแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการเมื่อปี 2022 และได้ต้อนรับลูกสาวคนแรกในเดือนกรกฎาคมปีเดียวกัน

เมื่อถามเกี่ยวกับลูกสาวของเขา ชานซองเล่าว่า 

“เธอดูเหมือนผมครับ”


ก่อนจะเพิ่มเติม

“ตอนนี้ผมมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ เพราะกลายเป็นหัวหน้าครอบครัว สิ่งที่ผมทำมีผลตามมา ตอนนี้ผมเลยจะชั่งน้ำหนักเวลาตัดสินใจ และต้องคิดว่าไม่ใช่คิดถึงแค่ตัวเองแล้วที่จะได้มีชีวิตดีๆ ผมหวังว่าตอนที่ลูกสาวของผมเริ่มเข้าโรงเรียน เธอจะภูมิใจในตัวผมและรู้สึกสบายใจกับผม และเมื่อเธอโตขึ้น ผมหวังว่าเธอจะรับรู้ถึงความยากลำบากของผม” 

 

สำหรับแผนการฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ของวง 2PM ชานซองเปิดเผยว่า

“เราจะมีงานคอนเสิร์ตครบรอบ คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นที่เกาหลีในเดือนกันยายน และต่างประเทศในเดือนตุลาคม พอเราเริ่มต้นการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ต ผมอยากจะโฟกัสทุกอย่างไปกับการซ้อม จุนโฮ (Junho) ยังจำท่าเต้นได้ แต่ผมกับ อูยอง (Wooyoung) หาเหตุผลไม่ได้เหมือนกันว่าทำไมสมองของเราถึงว่างเปล่าไปหมด ตอนเริ่มต้นมันเหมือนเป็นท่าเต้นที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลย มันค่อยๆกลับมาทีละนิดตอนที่ผมเริ่มเต้นไปกับเพลง แต่ช้ามากครับ (หัวเราะ)”

 

และ 2PM ยังคงจะมีกิจกรรมของวงร่วมกันต่อไป

“เราสนุกเวลาที่ได้โปรโมทเป็นวง เราทุกคนอยากจะขึ้นเวทีครบทุกคนอีกครั้งและอีกครั้ง ใช้เวลาร่วมกัน, วางแผน, เตรียมตัว และมองดูผลลัพธ์ของการทุ่มเทนั้น ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายกับพวกเรา และแฟนคลับ ไม่ต้องอธิบายอะไรถึงการตอบแทนการสนับสนุนที่เราได้รับจากแฟนคลับ” 

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X