สมาชิกวง 9MUSES รวมตัวกันอีกครั้งในภาพถ่ายก๊วนเพื่อนเจ้าสาวของ มินฮา!
2023-05-13 18:42:27
Advertisement
Pyramid Game

สมาชิก 9MUSES รวมตัวกันอีกครั้งเพื่อถ่ายภาพงานแต่งงานของ มินฮา (Minha)!

 

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มินฮา ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมพร้อมคำบรรยายว่า “ภาพถ่ายเพื่อนเจ้าสาวกับเหล่าเทพธิดาแห่ง 9MUSES” เธอกล่าวเสริมว่า “ปล. 1 ฉันวางแผนที่จะอัปโหลด [ชุดภาพถ่าย] เก้าภาพไปยังฟีดของฉัน.. ปล. 2 จู่ ๆ ฉันก็เสนอแนวคิดสำหรับภาพที่สี่โดยทำเหมือนว่าพวกเธอกำลังรั้งฉันไว้และบอกฉันว่าอย่าไป แต่พวกเธอกำลังผลักฉันไปตางหาก ฉันแอบเศร้านิดหน่อยค่ะ”

 

ภาพถ่ายที่สวยงามโชว์ให้เห็น มินฮา ในชุดเจ้าสาวสีขาวที่สวยสดงดงาม ในขณะที่สมาชิกวง 9MUSES คนอื่น ๆ ได้แก่ ฮเยมิ (Hyemi) ยูแอริน (Euaerin) มุนฮยอนอา (Moon Hyuna) คยองรี (Kyungri) ซองอา (Sungah) โจกาบิน (Jo Gabin) และกึมโจ (Keumjo) อยู่ในชุดสีพาสเทลที่สวยงามเช่นกัน!

 

 

 

มินฮา ถ่ายภาพชุดที่ 3 ของเธอ “กับ #ninemuses ฉากหลังแอบคล้าย 'Bridgerton' กับสมาชิกที่ฉันรัก”

 

love.”

 

ในโพสต์ที่ 4 ของเธอ มินฮา เขียนว่า “การจินตนาการว่าตัวเองยืนอยู่ในงานแต่งงาน จู่ ๆ ก็ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกำลังเล่นเครื่องเล่นไวกิ้ง…”

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ มินฮา ได้ประกาศข่าวดีว่าเธอกำลังจะแต่งงานผ่านจดหมายที่เขียนถึงแฟน ๆ

 

มินฮา เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง 9MUSES เมื่อปี 2010 และออกจากวงในปี 2016 เพื่อโฟกัสกับอาชีพการแสดงของเธอ แม้ว่า 9MUSES จะไม่ได้โปรโมตในฐานะวงมาตั้งแต่ปี 2019 แต่สมาชิกก็ยังคงรักษามิตรภาพที่แน่นแฟ้นต่อกันเอาไว้เสมอ

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X