ยุนพัค (Yoon Bak) และ คิมซูบิน (Kim Su Bin) ประกาศแต่งงาน
2023-05-03 19:32:56
Advertisement
คลิก!!!

ยุนพัค (Yoon Bak) ได้ออกมาแจ้งข่าวดีกับแฟนคลับ

วันที่ 3 พฤษภาคม ยุนพัคได้เขียนจดหมายด้วยลายมือเพื่อประกาศข่าวแต่งงานของเขา
 

“สวัสดีครับ ผมยุนพัคนะครับ

พวกคุณทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้าง? ตอนนี้ก็เข้าช่วงฤดูใบไม้ผลิแล้ว รู้สึกกระอักกระอ่วนและหัวใจเต้นเร็วที่ต้องจับปากกามากเขียน [จดหมาย] แบบนี้

เหตุผลที่ผมต้องระมัดระวังการเขียนจดหมายฉบับนี้ก็เพราะว่าผมได้สัญญาจะใช้ชีวิตที่เหลือของผมกับคนที่ผมรักในฤดูใบไม้ร่วงนี้ และผมกำลังแจ้งข่าวนี้กับทุกคน

เวลาอยู่ด้วยกัน เธอมอบความรักและความเชื่อใจให้ผมเป็นอย่างมาก และความสุขความมั่นคงที่เรารู้สึกให้แก่กันและกันทำให้เกิดช่วงเวลานี้ขึ้น

พวกเราจะรู้สึกขอบคุณมากหากคุณอวยพรให้กับอนาคตของพวกเราด้วยหัวใจที่มีความสุข เพื่อที่เราจะได้เริ่มต้นครอบครัวที่มีความสุข และผมสัญญาว่าจะมอบความประทับใจให้กับคุณต่อไปในฐานะนักแสดง

สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยในช่วงนี้ ดังนั้นรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับทุกคน และผมหวังจากใจจริงว่าคุณจะมีความสุขและได้เจอแต่สิ่งที่ดี 

ขอบคุณ” 

ou.

 

ทางด้าน บริษัท H& Entertainment ต้นสังกัดของ ยุนพัค ได้ออกมายืนยันข่าวการแต่งงานของ ยุนพัค กับ คิมซูบิน ดังนี้:

“สวัสดี พวกเราคือ H& Entertainment

เราขอแบ่งปันข่าวดีเกี่ยวกับ ยุนพัค ยุนพัคจะแต่งงานในวันที่ 2 กันยายน นี้

ยุนพัคและว่าที่เจ้าสาวตัดสินใจแต่งงานจากความเชื่อใจและเคารพ ทั้งคู่ออกเดทกันอย่างจริงจังและกลายเป็นความเข้มแข็งของกันและกันด้วยความเชื่อใจและความรักที่มีให้แก่กันและกัน

งานฉลองสมรสจะถูกจัดขึ้นอย่างเป็นการส่วนตัวที่กรุงโซล โดยมีครอบครัวของทั้งคู่และเพื่อนสนิทเข้าร่วมงาน ดังนั้นเราขอให้ทุกคนท่านเข้าใจว่าการรายงานข่าวและถ่ายบรรยากาศ [งานแต่งงาน] จะเป็นไปได้ยากในวัน [งาน]

 

เราขอขอบคุณทุกท่านที่มอบความรักและติดตามนักแสดงยุนพัคมาโดยตลอดด้วยหัวใจที่อบอุ่น ได้โปรดอวยพรให้กับอนาคตของคนทั้งคู่ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่

นอกจากนี้ได้โปรดส่งความรักและกำลังใจให้กับยุนพัค ซึ่งเขาจะทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงต่อไป เพื่อตอบแทนข้อความอวยพรและกำลังใจอันอบอุ่นที่หลายคนมอบให้หลังจากที่เขาแต่งงาน

ขอบคุณ”


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X