‘ผมไม่อยากสูญเสียใครไปอีก’ อนยู (ONEW) อยากให้ไอดอลเคป็อปทุกคนมีความสุข
2023-05-03 11:51:46
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 2 พฤษภาคม อนยู (ONEW) สมาชิกวง SHINee ได้โพสข้อความของเขาบนอินสตาแกรม เขาเขียนข้อความว่า

“ผมมีเป้าหมาย ผมอยากให้เด็กฝึกหัดและศิลปินเคป็อปทุกคนมีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่ใช่แค่ในต้นสังกัดของผมแต่รวมถึงบริษัทอื่นด้วย”

“นี่เป็นเหตุผลที่ผมตัดสินใจหนึ่งในบอร์ดผู้อำนวยการ เพื่อช่วยเหลือพวกเขาในสิ่งที่ทำได้ ผมบอกกับผู้คนเสมอว่าผมอยากจะช่วย ‘เยียวยา’ พวกเขา แต่ผมมีเป้าหมายมากกว่านั้น และผมกำลังบอกคุณ ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่ามันคืออะไรในซักวันหนึ่ง” 

 

อนยูอธิบายถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจทำแบบนี้ว่า

“ผมทำแบบนี้เพราะเหตุผลส่วนตัว เพราะว่าผมไม่อยากสูญเสียเพื่อนร่วมงานหรือครอบครัวของผมไปอีก ผมไม่สามารถปล่อยพวกเขาไปได้อีกแล้ว”

“ผมรู้ว่าบางคนอาจจะเข้าใจการตัดสินใจของผมผิดไปและด่าว่าผม ผมอาจจะรู้สึกไม่ดีระหว่างการเดินทางในเส้นทางนี้จากเรื่องพวกนั้น แต่ผมหวังว่าคุณจะเชื่อในตัวผม ผมรู้สึกว่าผมต้องขอโทษคุณที่ตัวเองอาจจะกังวลเกินไป แต่ผมหวังจริงๆว่าทุกคนจะมีความสุข เหมือนกับ 'Circle' (อัลบั้มสตูดิโอล่าสุดของอนยู)” 

อนยูพูดต่อ

“และนี่คือความตั้งใจของผมในการเข้าร่วมเป็นบอร์ดบริหาร ไม่มีเหตุผลอื่นแล้ว และผมอยากให้คุณรู้เอาไว้ ผมเดาว่ามันคงดูเห็นแก่ตัวที่ขอให้คุณเข้าใจ มันเป็นสิ่งที่บริษัทของผมและผมได้พูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว ผมขอโทษและขอบคุณครับ” 

 

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2017 อนยูสูญเสีย จงฮยอน (JONGHYUN) เพื่อนร่วมวง SHINee ของเขาไป และคิดว่าข่าวการเสียชีวิตของ มุนบิน (Moon Bin) วง ASTRO ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ เป็นอีกสิ่งทีทำให้อนยูคิดว่าไอดอลเคป็อปควรได้รับการดูแลเรื่องสุขภาพจิตอย่างจริงจัง 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X