โมเม้นท์แฟนเกิร์ลของ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ที่มีต่อ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) จากงาน Baeksang Arts Awards
2023-05-03 11:38:31
Advertisement
คลิก!!!

งานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 59 ถูกจัดขึ้นในวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

เมื่อมาถึงช่วงประกาศรางวัล ‘นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม (สาขาโทรทัศน์)’ หลายคนต่างลุ้นว่ารางวัลนี้จะตกเป็นของใครระหว่าง พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ซึ่งรับบทเป็น อูยองอู ในซีรีส์เรื่อง 'Extraordinary Attorney Woo' และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) นางเอกจากซีรีส์ยอดฮิตบน Netflix อย่าง 'The Glory'
 

ซงฮเยคโยคว้ารางวัล ‘นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม (สาขาโทรทัศน์)’ ได้สำเร็จ ส่วน พัคอึนบินได้รับรางวัลแดซัง ของงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 59 นี้ไปครอง 

 

ในช่วงท้ายของงานประกาศรางวัล ผู้ได้รับรางวัลได้ขึ้นมาถ่ายภาพร่วมกัน และซงฮเยคโยได้ทักทายนักแสดงท่าอื่น โมเม้นท์น่ารักระหว่างซงฮเยคโยและพัคอึนบินเกิดขึ้นตอนที่แฟนคลับสังเกตว่าพัคอึนบินไปยืนอยู่ข้างซงฮเยคโยแต่มีท่าทางลังเลว่าจะทักทายรุ่นพี่ของเธออย่างไร และหลังจากที่ซงฮเยคโยพูดกับนักแสดงคนอื่นเสร็จ พัคอึนบินก็ได้มีโอกาสคุยอะไรบางอย่างกับเธอ และซงฮเยคโยได้แตะแขนเธอด้วยความรู้สึกดี

 

วิดีโอโมเม้นท์ระหว่างพัคอึนบินและซงฮเยคโยกลายเป็นไวรัล สำหรับพัคอึนบินนั้น เธอเคยร่วมงานกับซงฮเยคโยในซีรีส์เรื่อง 'Guardian Angel' เมื่อปี 2001 โดยเธอรับบทเป็นตัวละครของซงฮเยคโยตอนเด็ก ซึ่งชาวเน็ตบอกว่านี่คือเหตุผลที่พอได้เห็นทั้งคู่ยืนคู่กันบนเวทีประกาศรางวัลในฐานะผู้ชนะรางวัลจึงทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจ พร้อมโพสภาพของซงฮเยคโยและพัคอึนบินจากเรื่อง 'Guardian Angel' ซึ่งออกอากาศเมื่อ 12 ปีก่อน 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X