NewJeans และ แจ็คสัน (Jackson) – GOT7 ติดอันดับ Most Impactful Asians จากการจัดอันดับของ Gold House ประจำปี 2023
2023-05-02 19:34:19
Advertisement
คลิก!!!

Gold House ได้ออกมาประกาศอันดับ A100 List สำหรับผู้มีอิทธิพลในเอเชียและ Asian American & Pacific Islanders ประจำปี 2023

ในแต่ละปี Gold House จะจัดอันดับชาวเอเชีย 100 คนที่สร้างความน่าประทับใจในหลากหลายวงการทั้งบันเทิง, สื่อ, แฟชั่น, ไลฟ์สไตล์, เทคโนโลยี, ธุรกิจ และการเคลื่อนไหวทางสังคม

วันที่ 1 พฤษภาคม Gold House ได้เปิดเผยอันดับ A100 List ประจำปี 2023 ซึ่ง NewJeans และ แจ็คสัน (Jackson) วง GOT7 ติดอันดับนี้ด้วยในด้านความบันเทิงและสื่อ

Gold House ตระหนักถึงการได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วของ NewJeans 

“วงเคป็อปวงแรกที่มียอดขายอัลบั้มเดบิวต์ถึง 1 ล้านอัลบั้ม” หลังจากปล่อยออกมาเมื่อเดือนสิงหาคม และยังส่งเพลง Ditto และ  OMG ติดอันดับชาร์ตใหญ่อย่าง Billboard Hot 100 ได้สำเร็จ

อัลบั้มล่าสุดของ แจ็คสัน “MAGIC MAN” ได้รับคำชื่นชมเป็นวงกว้างและติดชาร์ต Billboard หลายชาร์ต เมื่อปีที่แล้ว แจ็คสันได้สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะศิลปินโซโล่ชาวจีนคนแรกที่ได้แสดงบนเวทีหลักในงานเทศกาลดนตรี Coachella ร่วมกับทีม 88rising และแจ็คสันได้กลับมาแสดงใน Coachella อีกครั้งในปีนี้ 

Gold House ยังให้การยอมรับแจ็คสันในฐานะแฟชั่นดีไซน์เนอร์และผู้อำนวยการผลิต รวมถึงผู้ก่อตั้ง TEAM WANG และ สมาชิกวง GOT7

และสำหรับงานฉลองของ Gold House ในปีนี้จะถูกจัดขี้น 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 5-7 พฤษภาคม ที่ Gold Gala โดยจะผู้ทรงคุณวุฒิจากเอเชียแปซิฟิกเข้าร่วมงานกว่า 750 คน และเป็นการรวมตัวกันเพื่อฉลองการเคลื่อนตัวของคลื่นลูกใหม่จากฝั่งเอเชียแฟซิฟิก

ขอแสดงความยินดีกับ NewJeans และ แจ็คสัน

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X