3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด “My Perfect Stranger” ออกอากาศตอนแรก คืนนี้
2023-05-01 17:09:57
Advertisement
Pyramid Game

“My Perfect Stranger” ซีรีส์เดินทางข้ามเวลาเรื่องใหม่ของ KBS 2TV เตรียมออกอากาศให้ชมกันคืนนี้!

My Perfect Stranger ซีรีส์แฟนตาซีเล่าเรื่องของเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เกิดขึ้นหลังจากที่ผู้ประกาศข่าว ยุนแฮจุน (รับบทโดย คิมดงอุค (Kim Dong Wook)) ได้รู้ความจริงเบื้องหลังคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกิดขึ้นในอดีต และเขาได้เจอกับ แบคยุนยอง (รับบทโดย จินกีจู (Jin Ki Joo)) หญิงสาวที่อยากขัดขวางไม่ให้พ่อแม่ของเธอแต่งงานกัน หลังจากติดอยู่ในปี 1987 ทั้งคู่รู้สึกได้ว่าเป้าหมายของพวกเขาเชื่อมโยงกันอยู่

สำหรับตอนแรกของซีรีส์ My Perfect Stranger จะออกอากาศตอนแรกในคืนนี้ และนี่คือ 3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้:

1.การเดินทางย้อนเวลาไปยังปี 1987

หลังจากได้เครื่องย้อนเวลามาแบบไม่ได้คาดคิด ยุนแฮจุนได้เจอกับแบคยุนยองขณะที่กำลังใช้มัน และทำให้พวกเขาทั้ง 2 ติดอยู่ในปี 1987 ด้วยกัน

พวกเขาทั้งคู่พบว่าตัวเองมีภารกิจสำคัญในอดีต ยุนยอง ซึ่งพบเจอกับความยากลำบากหลังจากแม่ของเธอเสียชีวิตกระทันหันในช่วงเวลาปัจจุบัน เธอได้กลับไปเจอแม่ของตัวเองสมัยที่ยังเป็นวัยรุ่น ในปี 1987 และเพื่อป้องกันไม่ให้แม่ของเธอต้องเสียชีวิต เธอจึงตัดสินใจแกล้งเป็นวัยรุ่นและกลับไปเรียนในโรงเรียนเดียวกับแม่ของตัวเอง

ส่วนแฮจุน พยายามขัดขวางการตายของตัวเอง เขาได้ไปเป็นครูสอนวิชาเกาหลีที่โรงเรียนเดียวกัน มาติดตามกันว่าทั้งคู่จะป้องกันเหตุการณ์เลวร้ายที่จะเกิดขึ้นอีกครั้งในอนาคตได้หรือไม่?
 

2.คดีฆาตกรรมต่อเนื่องในหมู่บ้านชนบท 

แฮจุน และ ยุนยอง ร่วมมือกันเพื่อสืบหาผู้ต้องสงสัย และหยุดเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องในหมูบ้านอูจองรี

อย่างไรก็ตาม นักสือ ดงชิก (รับบทโดย ชเวยองอู (Choi Young Woo)) สังเกตเห็นพวกเขาทั้ง 2 คน และรู้ว่าพวกเขาพยายามสืบสวนเหตุอาชญากรรมที่เกิดขึ้น

 

3.เรื่องราวลุ้นระทึกที่แทรกไปด้วยความอบอุ่นหัวใจ

My Perfect Stranger จะรวมเอาความตื่นเต้นจากคดีฆาตกรรมปริศนาเข้ากับเรื่องราวสุดประทับใจระหว่างตัวละครแต่ละคนที่ได้มาพบกัน

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1987 ในหมู่บ้านอูจองรี จะทำให้ผู้ชมได้บรรยากาศที่แปลกตาออกไป และความลับที่ซ่อนไว้ของแต่ละตัวละครในหมู่บ้านจะทำให้ผู้ชมลุ้นตามไปด้วย


My Perfect Stranger จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X