เดือดสุดขีด เล่นกันถึงตาย พบ โจจินอุง-อีซองมิน-คิมมูยอล บนใบปิดพิเศษ “The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ”
2023-04-26 19:55:36
Advertisement
คลิก!!!

ได้เวลาเผยความลับ เปิดโปงความชั่วให้เดือดถึงใจ สำหรับภาพยนตร์ทริลเลอร์การเมืองสุดร้อนแรง ส่งตรงจากเกาหลีกับ “The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ” เรื่องราวที่เต็มไปด้วย เล่ห์เหลี่ยม กลโกง และการแข่งขันเพื่อช่วงชิงอำนาจทางการเมือง การประชันฝีมือสุดเดือดของ 3 สุดยอดนักแสดงอย่าง โจจินอุง อีซองมิน และ คิมมูยอล โดยล่าสุดได้มีการปล่อย “ใบปิดพิเศษ” ออกมากระตุ้นความร้อนระอุอีกครั้งเผยให้เห็นด้านมืดของ 3 แคนดิเดือดในเกมสุดโสมมที่มีประชาชนเป็นเดิมพัน 

 

“The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ” ว่าด้วยเรื่องราวของปมการเมืองสุดเข้มข้น เริ่มขึ้นเมื่อ แฮอุง (โจจินอุง) ผู้ลงสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาที่ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการเลือกตั้ง กำลังหาทางกลับเข้าสู่การแข่งขันอีกครั้ง โดยได้รับความช่วยเหลือจาก พิลโด (คิมมูยอล) หัวหน้าแก๊งเงินกู้นอกระบบที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน แฮอุงได้รับเอกสารลับบางอย่างที่จะใช้เป็นเครื่องมือต่อสู้กับ ซุนแท (อีซองมิน) ผู้มีอิทธิพลท้องถิ่นที่เคยทำให้เขาต้องออกจากเส้นทางการเมือง  นี่จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเกมสกปรกพร้อมใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมเพื่อช่วงชิงอำนาจโดยไม่สนวิธีการ

 

ซึ่งภาพยนตร์ ได้รับกระแสตอบรับในแง่บวกทั้งจากสื่อมวลชน นักวิจารณ์ และผู้ชมในต่างประเทศ รวมไปถึงรอบสื่อในไทยทันทีที่เข้าฉาย โดยยกให้เป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์การเมืองน้ำดีที่มีการถ่ายทอดเรื่องราวสุดเข้มข้น บรรยากาศความลุ้นระทึก และการแสดงขั้นสุดของเหล่านักแสดงนำที่ต่างงัดสกิลมาห้ำหั่นกัน เพื่อถ่ายทอดความดำมืดในจิตใจของเกมกินชาติในครั้งนี้

 

“งัดเล่ห์เหลี่ยมกันไม่พัก พลิกผันได้ทุกวินาที ระทึกแบบลืมหายใจ”  - Ohmynews

“การปะทะบทบาทของ โจจินอุง อีซองมิน และ คิมมูยอล พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!” – asiatoday

“ลุ้นตลอดเวลาแทบวางสายตาไม่ได้ เป็นหนังที่อยากให้คนไทยดู ให้สาสมกับสถานการณ์เลือกตั้งตอนนี้” –Brother อู๊ด

“สะท้อนการเมืองในโลกจริงของหลายๆ ประเทศ  จุดเด่นอยู่ที่การเขียนบท และการเชือดเฉือนของตัวละครที่ทำให้ลุ้นตามไปด้วย” - Kompathit | THE STANDARD

“ลุ้นจนเดาตอนจบไม่ออกคนเขียนบทเก่งจริง การแสดงของ อีซองมิน ยังตีบทมนุษย์ชั่วร้ายได้แตกกระจุยเช่นเคย” – Movie Can Talk

“ฝีมือนักแสดงตัวท็อปมารวมกับบทที่หักเหลี่ยมเชือดเฉือนกันไปมา บอกได้เลยว่าเป็นหนังการเมืองที่บทคมบาดใจดีงามจริง ๆ” – คอซีรีส์เกาหลี

“กลเกมการเมืองขายวิญญาณสุดพลิกไปมา ต้องตื่นตัวตลอดเพราะบทพลิกตลอดเวลา

คุณอีซองมิน คือ The best ไปสุดทุกตรง คุณโจจินอุง ก็เล่นดีมากเหมือนเดิม” - @JUNEJUNE028

“สนุกและน่าติดตามไปกับการหักเหลี่ยม เฉือนคม ของเหล่าตัวละครนกสองหัว ลิ้นสองแฉก ต้อนรับขับสู้ด้วยบทสนทนาสุดห้ำหั่น งานสร้างสมจริง” - หนามเตยรามา

 

The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย: https://youtu.be/EwH8MZFFC1k

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X