อีซองคยอง กล่าวถึงการเติบโตของตัวละครใน “Dr. Romantic 3” การทำงานเป็นทีมของนักแสดง และอื่น ๆ
2023-04-22 14:46:48
Advertisement
คลิก!!!

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) แบ่งปันความรักที่มีให้กับ “Dr. Romantic 3” !

 

“Dr. Romantic 3” เป็นละครยอดนิยมที่ติดตามเรื่องราวของแพทย์ที่ทำงานในโรงพยาบาลชนบท ฮันซอกกยู (Han Suk Kyu), อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop), อีซองคยอง (Lee Sung Kyung), คิมมินแจ (Kim Min Jae), โซจูยอน (So Ju Yeon), จินคยอง (Jin Kyung), อิมวอนฮี (Im Won Hee), บยอนอูมิน (Byun Woo Min) และ จองจีอัน (Jung Ji Ahn) จะกลับมารับบทบาทในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้อีกครั้ง พร้อมด้วยตัวละครใหม่อีกหลายคน

 

หลังจากนำแสดงใน “Dr. Romantic 2” เมื่อปี 2020 อีซองคยอง จะกลับมารับบทศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก ที่ชื่อ ชาอึนแจ แห่งโรงพยาบาลดลดัมอีกครั้ง!  ก่อนหน้านี้ ชาอึนแจ สามารถเอาชนะความกลัวในการผ่าตัดได้ด้วยความช่วยเหลือจาก ดร.คิม (ฮันซอกกยู) ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของเธอ

 

นักแสดงสาวได้แบ่งปันความรักที่มีต่อละครเรื่องนี้ในขณะที่เธอบรรยายความรู้สึกที่ได้กลับมาที่กองถ่ายแห่งนี้ซึ่งเหมือนกับการได้กลับมาเยี่ยมบ้านพ่อแม่ของเธอ เมื่อนึกถึงการถ่ายทำซีซั่น 3 ครั้งแรก อีซองคยอง เล่าว่า “ฉันรู้สึกเหมือนได้นั่งไทม์แมชชีนและย้อนเวลากลับไปหลังจากถ่ายทำซีซั่น 2 เมื่อสามปีที่แล้วค่ะ มันรู้สึกเหมือนฉันยังคงอยู่ในจุดนั้นเมื่อสามปีก่อน ซึ่งทั้งแปลกและน่าหลงใหลค่ะ”

 

อีซองคยอง อธิบายว่าเพราะเธอมีความสุขมากตลอดการถ่ายทำซีซั่น 2 เธอจึงคาดหวังและจินตนาการถึงซีซั่น 3 ซึ่งเมื่อซีซั่นนี้ได้รับการยืนยัน อีซองคยอง เปิดเผยว่าเธอมีความสุขและแทบจะไม่อยากเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นจริง  เธอกล่าวเสริมว่า “เนื่องจากฉันเป็นครอบครัวของ 'ดลดัม' มาโดยตลอด ฉันจึงคิดว่าฉันจะต้องปรากฏตัว (ในซีซั่นใหม่) โดยไม่จำเป็นต้องตัดสินใจอะไรเป็นพิเศษค่ะ”

 

เธอเน้นย้ำว่า “พูดตามตรง การจัดตารางงานให้ตรงกันของเหล่านักแสดงในเรื่องและมารวมตัวกันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากจริง ๆ ค่ะ แม้ว่านักแสดงจะมีความปรารถนาอย่างแรงกล้า แต่ก็ไม่ง่ายที่จะบรรลุผลตามที่ต้องการ  แต่เราก็สามารถกลับมาอยู่ด้วยกันได้อีกครั้งเพราะเรารักและคิดถึงดลดัมมากจริง ๆ ค่ะ”

 

เมื่อพูดถึงการทำงานเป็นทีมของเหล่านักแสดง อีซองคยอง กล่าวว่า “นอกเหนือจากทีมแล้ว ตอนนี้เรารู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวกันมากขึ้นจริง ๆ ค่ะ ตราบใดที่ฉันอยู่กับพวกเขา แม้แต่การถ่ายทำที่ยากที่สุดก็กลายเป็นเรื่องสนุกขึ้นมาได้ คุณฮันซอกกยู ก็เหมือนกับนายในชีวิตจริงของฉัน เขาวางตัวอย่างเสมอต้นเสมอปลายและเป็นคนที่ฉันอยากจะเป็นเหมือนและเรียนรู้จากเขา  เขามักจะถามสารทุกข์สุขดิบของทุกคน มันให้ความรู้สึกจริงใจและไม่ใช่แค่สิ่งที่เขาเผลอพูดออกมาเท่านั้น เราทุกคนมักจะเรียกเขาว่า 'อาจารย์' มากกว่า 'รุ่นพี่' ในชีวิตจริงค่ะ”

 

ในตอนท้ายของซีซั่น 2 ชาอึนแจ เลือกโรงพยาบาลดลดัมมากกว่าโรงพยาบาลกอแด เมื่อซีซั่น 3 มองชีวิตของตัวละครในอีก 3 ปีนับจากตอนนั้น อีซองคยอง กล่าวว่า “ในซีซั่น 3 ฉันต้องการแสดงภาพลักษณ์ของ อึนแจ ที่มีความเป็นมืออาชีพและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นอีกนิดค่ะ ระหว่างนั้น ผู้กำกับ ยูอินชิก (Yoo In Sik) ช่วยทำให้มั่นใจว่าฉันจะไม่สูญเสียภาพลักษณ์ที่น่ารักซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ อึนแจ ไป แม้ว่าเธอจะยังคงเป็น อึนแจ ที่เรียบง่ายและเงอะงะ แต่ฉันหวังว่าคุณจะตั้งตารอ อึนแจ ที่เติบโตเป็นแพทย์จริง ๆ และเป็นผู้ใหญ่ทั้งทางทักษะและความคิด รวมถึง อึนแจ ที่เติบโตต่อไปในฐานะคน ๆ หนึ่งด้วยค่ะ”

 

อีซองคยอง กล่าวว่า “ตอนที่เราถ่ายทำมันน่าทึ่งมากที่ทุกคนแสดงฉากการผ่าตัดและการรักษาได้ดีมากค่ะ”  เธอหัวเราะคิกคักและเสริมว่า “พวกเขาดูเหมือนหมอและพยาบาลจริง ๆ เลยค่ะ”  และปิดท้ายว่า “ฉันได้รับกำลังใจมากมายจากการสนับสนุนที่ผู้ชมส่งมาให้ในซีซั่นที่แล้ว และฉันหวังว่าทุกคนจะมอบความรักและการสนับสนุนมากมายให้กับเราในครั้งนี้เช่นกันค่ะ”

 

อนึ่ง “Dr. Romantic 3” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายน เวลา 22.00 น. (KST)!

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X