พัคซอจุน (Park Seo Jun) บอกเหตุผลว่า 'Jinny's Kitchen' จะไม่สมบูรณ์ถ้าขาด วี (V) – BTS
2023-04-22 08:36:35
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Jun) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวแห่งหนึ่ง และระหว่างการสัมภาษณ์เขาได้พูดถึงรายการวาไรตี้ของเขา 'Jinny's Kitchen' ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

รายการ 'Jinny's Kitchen' จะให้สมาชิกในรายการเดินทางไปต่างประเทศและเปิดร้านอาหารเกาหลี โดยสมาชิกในรายการได้แก่ พัคซอจุน (Park Seo Jun), วี (V) วง BTS, จองยูมี (Jung Yu-mi), อีซอจิน (Lee Seo Jin) และ ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) ในรายการพัคซอจุนรับบทเป็นหัวหน้าพ่อครัว ส่วน วี เป็นเด็กฝึกงาน

 

พัคซอจุนเล่าถึงตอนที่ถ่ายรายการว่า

“ผมคิดว่าผมทำรามยอนไปมากกว่า 100 ถ้วยครับ ผมรู้สึกว่าผมทุ่มสุดตัวให้กับการทำรามยอนในร้านอาหารนั้น ปกติแล้วผมมักจะกินรามยอนอย่างน้อยห่อนึงในหนึ่งเดือน ก็เลย...ผมอยากจะทำอาหารให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะไม่อยากให้ลูกค้าต้องรอ และนั่นอาจจะเป็นอาหารเกาหลีแค่จานเดียวในชีวิตของเขาด้วย ผมเลยอยากทำให้ดีที่สุดในทุกครั้งครับ”
 

พัคซอจุนเล่าต่อ

“ผมรู้ครับว่าอาหารที่เราขายไม่ได้พิเศษอะไร แต่ผมอยากจะทำให้ทุกจานดีที่สุด และให้ออกมารสชาติอร่อยด้วย ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าตัวเองต้องมารู้สึกรับผิดชอบว่าต้องทำอาหารเกาหลีอร่อยไหม แต่ผมรู้สึกมันเป็นหน้าที่ รู้สึกว่าเป็นความรับผิดชอบมากๆเลยครับ” 

 

หลังจากนั้น พัคซอจุน ได้พูดถึง วี ที่มาร่วมรายการว่า

“วีกับผมสนิทกันอยู่แล้ว ผมเลยรู้ว่าเขาพยายามแค่ไหนตอนที่ถ่ายทำ เขาทำให้รายการของเรามีความสมดุล ถ้าคุณได้ดูรายการเราตั้งแต่ต้น คุณจะรู้ขั้นตอนการทำงานของเรา แต่ 'Jinny's Kitchen' จะไม่เหมือนเดิมถ้าไม่มี วี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องสนุกๆ พวกเราคงจะเสียใจถ้าเขาไม่ได้มากับเรา ขอบคุณที่เขามา ผมก็สนุกมากๆเช่นกัน ผมเชื่อว่าการมีความขัดแย้งกันน้อยๆทำให้รายการออกมาสมบูรณ์แบบ”

 

หลังจากนั้นผู้สัมภาษณ์ถามเขาว่า

“คุณให้ วี ผ่านไปเป็นผู้ช่วยเชฟหรือเปล่า?” 

 

พัคซอจุนหัวเราะก่อนจะตอบแบบไร้เยื่อใยว่า

“ไม่ครับ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีในครัวนะ เขาโดดเด่น เขาทำได้ดี และเขารู้ตัว แต่มันเร็วไปสำหรับการเลื่อนขั้นครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X