ความปรารถนาของ มุนบิน (MOONBIN) ในปี 2023 คือการอยากให้ มุนซูอา (MOONSUA) น้องสาวของเขามีความสุข
2023-04-21 09:14:08
Advertisement
คลิก!!!

มุนบิน (MOONBIN) สมาชิกวง ASTRO ถูกพบว่าหมดสติอยู่ในบ้านของเขาโดยผู้จัดการส่วนตัว เขาถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินศูนย์การแพทย์ Asan Median Center และถูกระบุว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ครอบครัวและเพื่อนของเขาเดินทางมายังงานไว้อาลัยในทันทีหลังทราบข่าว รวมถึง มุนซูอา (MOONSUA) สมาชิกวง Billlie น้องสาวของเขาที่ยกเลิกตารางงานทั้งหมด และมาร่วมไว้อาลัยพี่ชาย

ครอบครัวของมุนบินประสงค์จัดงานไว้อาลัยเป็นการส่วนตัว โดยมีแค่สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนที่เข้าร่วมงาน

ตอนนี้หลายคนกังวลถึงสภาพจิตใจของมุนซูอา เพราะเธอสนิทกับมุนบินมาก และเขาถือเป็นพี่ชายที่เป็นตัวอย่างให้เธอในเส้นทางการเป็นไอดอล

 

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มุนบิน และ มุนซูอา ได้เข้าร่วมรายการ 'DNA Mate' ที่พวกเขาได้ไปกระโดดบันจี้จัมพ์ด้วยกัน เธอกระโดดลงไปก่อน และระหว่างกระโดดเธอขอพรให้วง Billlie ประสบความสำเร็จในปี 2023 จากนั้นก็ถึงตามุนบิน ก่อนที่เขาจะกระโดด เขาหายใจเข้า พร้อมตะโกนบอกว่า “ผมหวังว่าซูอาจะมีความสุขตลอดไปในชีวิต ไปกันเลย ซูอา!”

 

หลังจากกระโดดเสร็จ มุนซูอาบอกว่า

“ตอนเด็กเราไปเที่ยวด้วยกันบ่อยมาก และสนุกกันทุกครั้ง ถ้าได้เห็นรูปสมัยเด็กของเรา เราจะมีรอยยิ้มกว้างบนใบหน้า มันเกือบจะเหมือนฉันได้ย้อนเวลาไปตอนนั้น ฉันมีช่วงเวลาที่ดีกับพี่ชายของฉันในวันนี้ค่ะ”

ส่วนมุนบินก็บอกว่า

“นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ออกไปเที่ยวด้วยกัน 2 คน เป็นประสบการณ์ที่มีความหมายมากครับ ผมไม่รู้เลยว่าเธอชอบถ่ายรูปขนาดนี้ แล้วก็ไม่กลัวอะไรด้วย แต่เธอก็ยังขี้แยนะครับ เหมือนตอนเด็กๆ ตอนนี้ผมรู้สึกสนิทกับเธอมากขึ้นกว่าแต่ก่อนอีกครับ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X