ตารางกิจกรรมของศิลปินเคป็อปหลายวงถูกเลื่อนออกไป เพื่อไว้ทุกข์ให้กับ มุนบิน (Moonbin) – ASTRO
2023-04-20 16:27:49
Advertisement
คลิก!!!

วงการเคป็อปเข้าสู่ช่วงโศกเศร้าอีกครั้งหลังการจากไปของ มุนบิน (Moonbin) สมาชิกวง ASTRO และมีตารางกิจกรรมของศิลปินในวงการที่ถูกปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะสมกับช่วงไว้ทุกข์นี้

เริ่มจากรายการ 'M! Countdown' ของช่อง Mnet และ 'Music Bank' ของช่อง KBS2 ที่จะออกอากาศตามปกติ แต่จะมีบรรยากาศที่สำรวมมากขึ้น ทั้ง 2 รายการแสดงความเสียใจและขอความร่วมมือให้ศิลปินที่ขึ้นแสดงในรายการสวมชุดดำ อีเว้นท์อย่าง "On the way to 'Music Bank'" ที่เชิญสื่อ และแฟนคลับ มาทักทายศิลปินก่อนเข้าอัดรายการ 'Music Bank' จะถูกยกเลิก
 

iKON, Xdinary Heroes, Xikers และ วงบอยแบนด์น้องใหม่ The Wind ประกาศเลื่อนการปล่อยทีเซอร์คัมแบค หรือ เดบิวต์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีแผนจะปล่อยเร็วๆนี้

 

ศิลปินที่ไม่ได้อยู่ในช่วงโปรโมท แต่มีการลงคอนเท้นท์ทาง YouTube ประกาศจะเลื่อนออกไป ทั้งวง ITZY และ YOUNITE

 

วง LE SSERAFIM ตัดสินใจเลื่อนตารางการอัดรายการ 'Knowing Brothers' ของช่อง JTBC ออกไปในภายหลัง

ไอยู (IU) ประกาศเลื่อนตารางการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อเกี่ยวกับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ 'Dream' รวมถึงบริษัทในวงการเคป็อปอื่นๆที่ได้แสดงความเสียใจโดยการเลื่อนอีเว้นท์และตารางกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ออกไปก่อน

 

มุนซูอา (Moon Sua) วง Billlie น้องสาวของมุนบินจะเป็นเจ้าภาพงานศพร่วมกับครอบครัวของเธอ

Fantagio ต้นสังกัดของ ASTRO ออกมาแจ้งว่า จินจิน (Jinjin) และ ซานฮา (Sanha) มาร่วมงานไว้อาลัยอย่างรวดเร็วหลังจากได้ทราบข่าว เอ็มเจ (MJ) ขอลาฉุกเฉินจากกองทัพ, ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ซึ่งอยู่อยู่ที่สหรัฐฯตามตารางงานของเขาได้บินกลับมาเกาหลีและจะถึงในช่วงเย็นของวันที่ 20 เมษายน, ร็อคกี้ (Rocky) อดีตสมาชิกวง ASTRO ได้ไปถึงที่สถานที่จัดงานแล้วเช่นกัน

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X