แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) – GOT7 ได้รับคำชมจากการดูแลเพื่อนร่วมงานของเขาในงาน Coachella
2023-04-20 08:23:34
Advertisement
Pyramid Game

กระแสเค-ป็อปในตอนนี้คือเกินต้าน เพราะได้รับความนิยมในระดับโลก จนตอนนี้มีศิลปินเคป็อปหลายวงตบเท้ากันขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ของโลกอย่าง Coachella ไม่ว่าจะเป็น BLACKPINK, DPR LIVE และ DPR IAN รวมถึง แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) จากวง GOT7 ที่เข้าร่วมแสดงในงานนี้ด้วยเช่นกัน

 

สำหรับปีที่ผ่านมา แจ็คสัน ก็ได้มีการจัดเวิลด์ทัวร์ซึ่งเดินสายแสดงไปทั่วโลก ทั้งในฝั่งเอเชีย และยุโรป

 

และยังมีเวทีเทศกาลดนตรีอย่าง Coachella 2023 ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อไม่นานมานี้

 

สำหรับการแสดงในปีนี้ของแจ็คสันในงาน Coachella ถือว่าพิเศษมากๆเพราะเขาจัดเต็มหลายเพลง รวมถึงแสดงร่วมกับ Ciara ศิลปินฝั่งอเมริกา ที่ร่วมแสดงเพลงของเธอหลายเพลงไปพร้อมกับเขา

 

นอกจากนี้เขายังได้โคฟเวอร์เพลง Left & Right ของเกิร์ลกรุ๊ป XG และปล่อยเพลงใหม่ที่ร่วมงานกัน

 

นอกจากการแสดงที่น่าประทับใจแล้ว อีกสิ่งที่ทำให้แฟนปลื้มปริ่มไปกับความแสนดีของแจ็คสัน คือก่อนที่จะแสดงเพลงสุดท้าย เขาได้แนะนำนักดนตรี, แดนเซอร์ รวมไปถึงโปรดิวเซอร์ที่ดูแลโชว์นี้ของเขา

 

เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานเทศกาลดนตรีใหญ่แบบนี้ ทำเอาหลายคนที่ไม่ใช่แฟนคลับประทับใจทัศนคติของเขา

@IanRanen: นับถือแจ็คสัน หวังเลย เป็นครั้งแรกที่ทำให้ฉันต้องดู Coachella ซ้ำ เขาแนะนำตัวทีมงานทุกคน ทั้งนักดนตรี, แดนเซอร์ ก่อนจะเล่นเพลงสุดท้าย 

 

@binny_binbin: รักอ่ะ! เขาทำแบบนี้บ่อยมาก และมันแสดงให้เห็นถึงตัวตนของเขา! พวกเขาเลือกช่างทำผมเดียวกับฉันไปร่วมงานและเธอเล่าวว่าเขาเป็นคนที่ดีที่สุดที่เธอเคยทำงานด้วย ฉันมีความสุขมากที่เป็นแฟนคลับของเขา

 

@___Beetlebum: แจ็คสันเป็นคนถ่อมตัวตลอด ขอบคุณและเป็นมิตรกับเพื่อนร่วมงานของเขาเสมอ เขาเป็นสุภาพบุรุษโดยแท้จริงและนี่คือเหตุผลที่ทุกคนรักเขา! #JACKCHELLA #JACKSONWANGCOACHELLA

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X