แจ้งยกเลิกงาน คอนเสิร์ต MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK 2023
2023-04-08 11:26:29
Advertisement
คลิก!!!

ในนามของผู้จัดงาน บริษัท วอท อะ ไลฟ์ จำกัด และทีมงานขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และ ขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK ซึ่งเดิมกำหนดไว้ คือ วันพุธที่ 12 เมษายน 2566 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน จำเป็นต้องถูกยกเลิกอย่างกะทันหัน  ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งที่ต้องประกาศยกเลิกงานในครั้งนี้ แต่เนื่องด้วยเหตุผลและข้อตกลงที่ไม่เหมาะสมบางประการ ระหว่าง ต้นสังกัด เอเจนซี่ และทางผู้จัด บริษัท วอท อะ ไลฟ์ จำกัด จึงทำให้ต้องยกเลิกงาน MCND [1st] ASIA TOUR in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 12 เมษายน 2566 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ซึ่งทางผู้จัดเองก็ได้ทำการต่อรองประนีประนอมกับทางเอเจนซี่และต้นสังกัดอย่างสุดความสามารถเท่าที่ทางบริษัทฯจะสามารถทำได้ แต่ก็ได้รับคำตอบและการกระทำที่น่าผิดหวัง ทางบริษัทฯเสียใจอย่างสุดซึ้ง และขอขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนและ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

 

สำหรับแฟน ๆ ผู้ซื้อบัตรที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทุกท่านจะได้รับการคืนเงินผ่านแพลตฟอร์มการจำหน่ายบัตรตามลำดับ โดยการประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนการขอคืนเงินในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566  

 

ขอขอบคุณ

บริษัท วอท อะ ไลฟ์ จำกัด

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X