ชีวิตแต่งงานของจียอน T-ARA เป็นอย่างไรบ้าง? สามีนักเบสบอลบอกใบ้ว่าเธอเป็นภรรยาแบบไหน?!
2023-04-03 09:37:27
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา จียอน (Jiyeon) T-ARA ได้เข้าพิธีวิวาห์กับนักเบสบอลหนุ่มฮวังแจกยุน (Hwang Jae Gyun)โดยเผยภาพงานแต่งงานที่งดงามไว้ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชม

 

ผ่านมาหลายเดือน ชีวิตแต่งงานของ จียอน ในตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? ในการปรากฏตัวพิเศษผ่านช่อง YouTube ของ Kian84 ฮวังแจกยุน ได้กล่าวถึงชีวิตแต่งงานของพวกเขา!

 

ฮวังแจกยุน กล่าวว่า “สิ่งที่คนไม่รู้ก็คือ จียอน มีความน่ารัก เธอน่ารักมากจริง ๆ ครับ”  เขายังกล่าวด้วยว่า จียอน กลายเป็นคนโปรดของพ่อเขาด้วยบุคลิกที่น่ารักของเธอ

“ผมรักชีวิตแต่งงานครับ เมื่อก่อนผมเคยอยู่คนเดียว ผมจะกลับบ้านหลังจบเกมการแข่งและรู้สึกเหมือนเป็นคนไร้ประโยชน์ แต่ตอนนี้เมื่อผมกลับบ้าน จียอน จะต้อนรับผมด้วยท่าทางที่น่ารักของเธอ สิ่งที่หลายคนไม่รู้ก็คือ จียอน มีความน่ารักมาก ๆ ครับ เธอจะเป็นแบบนั้นต่อหน้าครอบครัวของเธอเท่านั้น พ่อของผมจึงรักเธอมากครับ” — ฮวังแจกยุน

 

นักเบสบอลหนุ่มยังบอกเป็นนัยว่า จียอน เก่งในการทำให้เขารู้สึกดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาอารมณ์เสียเพราะการแข่งขันเบสบอล

“เมื่อผมกลับบ้าน [อารมณ์เสียเกี่ยวกับเกมที่แพ้] จียอน จะพยายามทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น เธอเป็นคนที่มีน้ำใจมาก  และผมก็ซาบซึ้งที่เธอดูแลผมอย่างดี ผมรู้ว่าเธอเดบิวต์ตั้งแต่ตอนที่เธอยังเรียนมัธยมปลาย และเธอเคยเป็นคนที่ได้รับดูแลไม่ใช่ดูแลคนอื่น แต่พอรู้ว่าเธอให้ความสำคัญกับผม ผมเลยรู้สึกขอบคุณเธอมากครับ”— ฮวังแจกยุน

 

ตั้งแต่แต่งงานกัน ทั้งสองได้เลือกกีฬาใหม่เพื่อแบ่งปันเป็นงานอดิเรกร่วมกัน!

“เราไม่มีงานอดิเรกที่จะแบ่งปันในตอนแรกครับ แต่ จียอน อยากจะแบ่งปันสิ่งที่เหมือนกันกับผม เธอจึงเริ่มเล่นกอล์ฟ ตอนนี้ในสนามเราสนุกกันมาก ผมชอบที่จะมีเธออยู่กับผมเวลาไปตีกอล์ฟ และเดินจูงมือกันไปทั่วสนามแบบนั้นครับ” — ฮวังแจกยุน

 

ฟังดูเหมือนทั้งคู่กำลังมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตในฐานะคู่แต่งงาน ซึ่งชาวเน็ตเกาหลีเห็นด้วยกับเรื่องนี้ 100%

 

ชาวเน็ตเรียกทั้งสองว่า “คู่แต่งงานในอุดมคติที่ดีที่สุด” ความคิดเห็นเหล่านั้นยกย่องทั้ง ฮวังแจกยุน และ จียอน T-ARA ที่ให้ความสำคัญกับตัวเองและมีความสุขด้วยกัน!

“อ่านเรื่องนี้แล้วทำให้ฉันอยากแต่งงานจัง…”

“ฉันหวังว่าพวกเขาสองคนจะมีความสุขตลอดไป”

“นี่ดีมาก ๆ เลย ฉันอยากให้พวกเขาได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา”

“ฉันหวังว่าทั้งสองจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ฉันชอบที่จะเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกัน”

“นี่คือรักแท้”

“เมื่อคุณรักใครสักคน คุณจะรักเขาโดยไม่มีเหตุผล เธอมีความหมายสำหรับเขา พวกเขาเป็นรักแท้”

“ฮวังแจกยุนเป็นคนที่ดีจริง ๆ”

ฯลฯ

 

ที่มา   Insight และ theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X