จีซู Blackpink แบ่งปันเรื่องต่าง ๆ ใน Q & A: “ฉันอยากลองย้อมผมสีส้ม… อยากลองเพลงร็อคในผลงานถัดไป”
2023-04-01 12:36:47
Advertisement
คลิก!!!

จีซู (Ji Soo) Blackpink แบ่งปันความคิดและความฝันของเธอในช่วงถามตอบ

 

จีซู ได้ให้สัมภาษณ์กับ MelOn หลังจากปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของเธอ “ME” ในการสัมภาษณ์ จีซู ได้แชร์ข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจเกี่ยวกับชีวิตประจำวันและกระบวนการสร้างสรรค์ของเธอในขณะที่ทำอัลบั้มเดี่ยว

 

เมื่อถูกถามถึงวิธีที่จะทำให้เธอตอบกลับใน Weverse จีซู แนะนำให้แฟน ๆ ถามคำถามง่าย ๆ เกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเธอ เนื่องจากเธอต้องการตอบคำถามให้ได้มากที่สุด

 

จีซู  เปิดเผยว่าเธอตื่นนอนคนละเวลาทุกวันและไม่เคยนอนหลังเที่ยง เธอมักจะดื่มวิตามิน น้ำเปล่า และกินผลไม้หลังตื่นนอน

 

เกี่ยวกับบทบาทของเธอในการสร้างแนวคิดสำหรับอัลบั้มของตัวเอง จีซู บอกว่าเธอไม่ต้องการให้มันดูธรรมดาเกินไปและใช้ทุ่งหญ้าสีเขียวเป็นพื้นหลังแทนดอกไม้ ดังนั้นเธอจึงเป็นเหมือนดอกไม้เพียงดอกเดียว

 

จีซู ยังแชร์ว่าเธอต้องการแสดงด้านที่แตกต่างของตัวเองด้วยอัลบั้มเดี่ยวของเธอ ซึ่งเป็นภาพที่อ่อนโยนกว่าภาพลักษณ์ในฐานะสมาชิกวง Blackpink ของเธอ  เธอยังแสดงความสนใจที่จะลองแนวดนตรีร็อคในอนาคตอีกด้วย

 

เมื่อถูกถามถึงช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดระหว่างการเตรียมอัลบั้ม จีซู บอกว่าเป็นช่วงที่เพลงเสร็จสมบูรณ์และพร้อมที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน เธอยังเล่าว่าความสุขของเธอสูงถึง 103% เมื่อ Blinks กำลังจะฟังเพลงของเธอ

 

จีซู ยังพูดถึงความปรารถนาของเธอที่จะย้อมผมเป็นสีส้มหรือสีบลอนด์ แต่เธอไม่แน่ใจว่ามันจะเหมาะกับเธอหรือไม่  เธอยังบอกด้วยว่าเธอสนใจที่จะลองทำสีผมต่าง ๆ ในอนาคต

 

สุดท้าย จีซู เปิดเผยว่าสมาชิกวง Blackpink ได้แนะนำเธอว่าการเดินทางเดี่ยวของเธอจะท้าทายแต่สนุกสนาน  พวกเธอยังเตือนเธอว่าเธอต้องตัดสินใจหลายอย่างด้วยตัวเอง ซึ่งอาจเป็นเรื่องยาก แต่เธอก็มุ่งมั่นที่จะทำให้ดีที่สุด

 

จีซู ยังพูดถึงความเป็นไปได้ในการทำวิดีโอบล็อกเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเธอในเกาหลี แต่กล่าวว่ามันอาจจะท้าทายที่จะทำเพราะเธอไม่มีอิสระมากนักเมื่อเทียบกับตอนที่เธอเดินทางไปต่างประเทศ  อย่างไรก็ตาม เธอเปิดรับแนวคิดนี้หากมีธีมหรือหัวข้อเฉพาะที่เธอสนใจ

 

ที่มา  Melon

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X