ดิสแพทรายงานข่าว อีโดฮยอน กับ อิมจียอน กำลังคบหาดูใจกัน
2023-04-01 09:54:28
Advertisement
คลิก!!!

ตามรายงานดิสแพทบอกว่า นักแสดงทั้งสองคนคบกันมาได้ 4 เดือนแล้ว มีเพียงนักแสดงและทีมงานใน The Glory เท่านั้นที่รู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่

วันที่ 15 ธันวาคม 2022 เป็นวันที่หมอกหนาในเกาหลี ในขณะที่ทัศนวิสัยต่ำในวันนั้น ลิมจียอนยังคงมองเห็นชายที่อยู่ตรงหน้าเธอนั่นคือ อีโดฮยอน ทั้งสองมีความสุขกับวันที่หิมะตกและหมอกหนาที่อพาร์ตเมนต์ของอีโดฮยอนในย่านกึมโฮของกรุงโซล พวกเขาปั้นตุ๊กตาหิมะด้วยกันและถ่ายรูปกับตุ๊กตาหิมะของพวกเขา พวกเขายังวางตุ๊กตาหิมะจิ๋วไว้บนรถของอีโดฮยอนด้วย



ในวันต่อมา พวกเขาไปเที่ยวป่าอนุรักษ์ธรรมชาติยงอินด้วยกัน และอีโดฮยอนซื้อกาแฟมาดื่มด้วยกัน

อีโดฮยอนและอิมจียอนเริ่มสนใจกันและกันในช่วงเวลาที่พวกเขาทำงานใน The Glory มีหลายฉากที่นักแสดงทั้งสองอยู่ในฉากเดียวกัน ในตอนท้ายของการถ่ายทำ The Glory ทั้งสองสนิทกันมาก



Dispatch เชื่อว่าทั้งสองสนิทกันมากโดยเริ่มจากเวิร์คช็อปสำหรับ The Gloryที่จัดขึ้นในช่วงฤดูร้อนปี 2022
ความสัมพันธ์ระหว่างอิมจียอนและอีโดฮยอนเป็นความลับที่เปิดเผยในหมู่นักแสดงและทีมงานที่ทำงานในเรื่อง The Glory



ในเดือนมกราคม 2023 อีโดฮยอนยุ่งอยู่กับการถ่ายทำทั้งละครเรื่อง Bad Mother และภาพยนตร์เรื่อง Graveyard ในเวลาเดียวกัน แม้จะมีตารางงานที่ยุ่ง แต่เขาก็ยังเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำของทีมงาน The Glory

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อ White Day ในเกาหลี ซึ่งตามธรรมเนียมแล้วผู้ชายจะให้ของขวัญแก่ผู้หญิง ทั้งสองได้เพลิดเพลินกับการออกเดทด้วยช็อกโกแลตในย่านกึมโฮของกรุงโซล เพียงสี่วันหลังจากการเปิดตัว The Glory ภาคสอง



ทั้ง Artist Company ต้นสังกัดของ อิมจียอน และ Yuehua Entertainment ต้นสังกัดของ อีโดฮยอน บอกว่าพวกเขากำลังตรวจสอบรายงานของ Dispatch ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ต้องรอติดต่อนักแสดงเพื่อยืนยันอีกครั้ง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X