โซยอน (Soyeon) พูดถึงความรู้สึกของเธอหลังจาก ซูจิน (Soojin) ออกจากวง (G)I-DLE
2023-04-01 09:13:33
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง (G)I-DLE ได้เข้าร่วมรายการ MNET PRIME SHOW เมื่อวันที่ 29 มีนาคมและได้พูดถึง ซูจิน (Soojin) สมาชิกของวงที่ออกจากวงไป แม้ว่าจะเป็นหัวข้อที่ค่อนข้างอ่อนไหว แต่สมาชิกในวงได้พูดถึงความรู้สึกตัวเองอย่างตรงไปตรงมา



เมื่อปี 2021 ซูจิน ถูกกล่าวหาว่าเคยใช้ความรุนแรงในโรงเรียน และสุดท้ายเธอได้ออกจากวง (G)I-DLE โซยอนได้พูดถึงความรู้สึกของเธอในฐานะหัวหน้าวงต่อเหตุการณ์ครั้งนั้นว่า

“เวลาที่ตัวละครหลักของการ์ตูน หรือ ภาพยนตร์หายไปแบบกะทันหัน ซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้น แต่ถ้าอยู่ๆหนึ่งในตัวเองหายไป ฉันคิดว่าผลงานเรื่องนั้นก็คงไม่ได้รับความนิยมอีกแล้ว” เธออธิบาย “ฉันคิดว่าคงเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะทำให้สำเร็จได้อีกครั้ง” 

 

มินนี่ (Minnie) เล่าว่าตอนที่ ซูจิน ออกจากวงไป ตอนนั้นวงต้องเว้นช่วงไปเช่นกัน เป็นช่วงที่ท้าทายที่สุดที่เธอเคยเจอมา 

“ฉันจะกลับเกาหลีได้หรือเปล่านะ? ฉันกลับไปได้ใช่ไหม? ฉันกังวลมากเลยค่ะ” แม้ว่าจะเป็นเรื่องยาก แต่เธอก็ทำงานตามตารางงานเดี่ยวที่ไทยต่อไป และยอมรับว่า “ฉันรู้สึกเหงาและมันยากค่ะ...” 

 

สมาชิกทุกคนผ่านช่วงเวลานั้นมาด้วยการอดทนและเฝ้ารอวันที่พวกเธอจะได้เจอแฟนคลับอีกครั้ง สมาชิกในวงพูดเหมือนกันคือ พวกเขาคิดถึงสมาชิกในวงและอยากจะโปรโมทในฐานะวงอีกครั้ง

 

โซยอนบอกว่าตอนที่เตรียมโปรโมทเพลง TOMBOY เธอกดดันมากเพราะว่าอยากให้การโปรโมทนี้ประสบความสำเร็จ

“ฉันคิดว่าฉันต้องทำมันให้ได้ในครั้งนี้ ฉันต้องทำเพลงที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันทำได้ จะดีจะแย่ เราต้องการความสนใจ ฉันคิดว่าถ้าเราทำงานหนักเราจะทำมันออกมาได้ดี ฉันรู้สึกเลยว่ามันเป็นสิ่งที่ตัดสินชะตาชีวิตของพวกเรา”

หลังจาก 1 ปี กับอีก 2 เดือนที่เกิดความขัดแย้งเกี่ยวกับ ซูจิน วง (G)I-DLE คัมแบคด้วยสตูดิโออัลบั้มแรก 'I NEVER DIE' โซยอนบอกว่าอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่เก็บความรู้สึกและความคิดของ (G)I-DLE เอาไว้ เพลง TOMBOY ได้รับกระแสตอบรับดีมาก และทำให้พวกเธอทำกิจกรรมในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปต่อได้และประสบความสำเร็จ

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X