“The Match” และ “Goodbye Earth” ผลงานของ ยูอาอิน (Yoo Ah In) ถูกเลื่อนการออกอากาศ
2023-03-27 19:37:42
Advertisement
คลิก!!!

วันเปิดตัวผลงานเรื่องใหม่ของ ยูอาอิน (Yoo Ah In) เรื่อง “The Match” และ “Goodbye Earth” ถูกเลื่อน

วันที่ 27 มีนาคม แหล่งข่าวจาก Netflix ได้ออกมาเปิดเผยว่า “หลังจากการพูดคุยกับทีมผู้ผลิต เราได้ตัดสินใจคร่าวๆว่าจะเลื่อนการออกอากาศเรื่อง Goodbye Earth เราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งถึงตารางที่แน่นอนหลังจากได้รับการยืนยัน”

Goodbye Earth เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ เล่าเรื่องของคน 4 คนที่เจอกับเหตุการณ์วุ่นวายเพราะวกเขามีเวลาเหลืออีกแค่ 200 วัน ก่อนดาวเคราะห์น้อยจะชนโลก

แหล่งข่าวบอกต่อว่า

“เรายังได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่อง The Match ของบริษัทผู้ผลิต ACEMAKER และเราได้ตัดสินใจเลื่อนการปล่อยออกไปชั่วคราวเช่นกัน”

The Match ภาพยนตร์เรื่องใหม่เกี่ยวกับการแข่งขันหมากล้อม ซึ่งมีนักแสดง อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ร่วมแสดงด้วย
 

ทั้งเรื่อง The Match และ Goodbye Earth ต่างถ่ายทำเสร็จแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจกำหนดวันออกอากาศ นอกจาก 2 เรื่องนี้แล้ว ยูอาอินยังได้ถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่อง Hellbound 2 ก่อนจะเริ่มถ่ายทำ และคิมซองชอล (Kim Sung Cheol) จะมารับบท จองจินซู แทนที่ซีซั่นนี้

เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ตำรวจเริ่มต้นสืบสวน ยูอาอิน เกี่ยวกับการใช้โปรโพฟอลผิดกฎหมาย และผลตรวจตัวอย่างของเขาพบกัญญา, โคเคน และเคตามีน และจากข้อมูลของหน่อยสืบสวนอาชญากรรมยาเสพติด สถานีตำรวจนครบาลโซล ยูอาอินได้ถูกเรียกตัวเข้าพบโดยตำรวจในวันที่ 27 มีนาคม นี้เช่นกัน

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X