Kakao ประกาศร่วมงานกับ Columbia Records เริ่มเดบิวต์ IVE ในอเมริกาเหนือ
2023-03-24 19:48:27
Advertisement
Pyramid Game

Kakao Entertainment ประกาศจับมือกับ Columbia Records เพื่อขยายการโปรโมทศิลปินในระดับโลก

วันที่ 24 มีนาคม บริษัท Kakao Entertainment ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจับมือร่วมงานกับ Columbia Records บริษัทในเครือ Sony Music

การร่วมงานกันในครั้งนี้จะเริ่มต้นด้วยการจัดการวง IVE หนึ่งในศิลปินที่อยู่ภายใต้ค่ายในเครือ Kakao Entertainment อย่าง Starship Entertainment

Columbia Records จะทำหน้าที่สนับสนุนการกระจายเพลงในระดับโลก, ตลาดในประเทศ และโปรโมทอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของวง I’ve IVE ซึ่งจะปล่อยในวันที่ 10 เมษายน รวมถึงเพลง Kitsch ที่จะปล่อยมาก่อนในวันที่ 27 มีนาคม

โจเซฟ จาง (Joseph Jang) ประธานของบริษัท Kakao Entertainment America กล่าวว่า

“เราตื่นเต้นที่จะได้สร้างการเดินทางระดับโลกของ IVE ร่วมกับ Columbia Records บริษัทที่มีประวัติศาสตร์โดดเด่นในวงการเพลงป๊อป การร่วมมือกันในครั้งนี้มีความหมายกับเรา”
 

Kakao Entertainment มีแผนจะเดบิวต์ IVE ในฝั่งอเมริกาเหนือ และในต่างประเทศ บริษัทประกาศว่า

“Kakao Entertainment America จะรับหน้าที่เป็นศูนย์กลางการจัดการเพื่อสนับสนุนงานในต่างประเทศทั้งการ ทัวร์, โปรโมท และการปล่อยอัลบั้มด้วยการร่วมมือกับบริษัทบันเทิงชั้นนำระดับโลก”

โจเซฟ จาง เพิ่มเติมว่า

“ด้วยการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับการผลิตและการกระจายเพลงและศิลปินของเราในอเมริกาเหนือ เราหวังว่าจะสามารถเพิ่มระดับการแข่งขันในระดับโลกของธุรกิจเพลงของ Kakao Entertainment ได้”

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X