ยองแจ (Youngjae) – GOT7 เล่าถึงสิ่งที่เรียนรู้จากเสียงเพลง และการเติบโตพร้อมแฟนคลับ
2023-03-24 09:20:02
Advertisement
คลิก!!!

ยองแจ (Youngjae) วง GOT7 ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Singles

ยองแจได้แชร์ช่วงเวลา 3 เดือนแรกของปีใหม่ของเขาว่า

“เวลาผ่านไปเร็วมากครับ ช่วงนี้ผมออกกำลังกายเพื่อดูแลสุขภาพตัวเอง ผมจัดช่วงเวลาเฉพาะและทำตามตารางนั้นเลยเพราะว่าผมอยากจะทำให้เป็นกิจวัตรประจำวัน ช่วงนี้รู้สึกสนุกเลยครับ”
 

การสัมภาษณ์นี้เกิดขึ้นก่อนการปล่อยเพลงล่าสุดของยองแจ “Errr Day” เมื่อถามถึงขั้นตอนการเตรียมงาน ยองแจเล่าว่า

“เพลงนี้มีชื่อว่า “Errr Day” เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกกังวลเวลาที่เจอคนที่เราชอบแล้วหัวใจของคุณเต้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เป็นเรื่องราวซื่อตรงของชายหนุ่มที่อยากจะแสดงออกอย่างเหมาะสมแต่เขาพูดออกไประหว่างที่ในใจก็คิดว่า ‘นี่ไม่ดีใช่ไหม? นี่ไม่ดีใช่ไหม?’ ผมหวังว่าทั้งแฟนคลับและคนทั่วไปจะเข้าถึงเนื้อเพลงนี้ และผมให้ความตั้งใจเป็นพิเศษกับการร้องผมเลยหวังว่าคุณจะฟังอย่างตั้งใจนะครับ”

สำหรับการโปรโมทในฐานะวงมาสู่การโปรโมทเดี่ยว ยองแจยังทำงานในซีรีส์หลายเรื่องและมิวสิคัล ยองแจได้พูดถึงแผนการแสดงของเขาในอนาคตว่า

“ผมอยากจะลองแสดงมิวสิคัลอีกหลายเรื่องเท่าที่จะทำได้ครับ”
 

ยองแจพูดต่อ

“ช่วง ‘Midnight Sun’ เป็นอะไรที่ยากมากสำหรับผม เพราะผมกังวลว่าจะจำบทพูดได้อย่างไร ต้องทำยังไงถึงเอาชนะความกังวลในการแสดงสดและกลัวการทำผิดพลาดได้ มีบางช่วงที่ผมอยากจะเลิกเพราะว่าไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ดี แต่หลังจากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ [ผมก็รู้ตัว] ว่าไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้ถ้าคุณตั้งใจฝึกซ้อม นั่นเป็นจุดที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามิวสิคัลสนุก ความรู้สึกของความสำเร็จเวลาที่ผมแสดงเสร็จในแต่ละการแสดงเป็นสิ่งที่สนุกและไม่มีอะไรมาแทนที่ได้” 

 

ยองแจได้พูดถึงพลังความสุขที่ได้รับจากแฟนคลับ 

“เช่นเดียวกับสมาชิกในวงครับ ตอนนี้แฟนคลับของเราก็เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ตลอดช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา บางคนก็แต่งงานไป บางคนก็มีลูก” เขาหัวเราะ ก่อนจะพูดต่อ

“แต่พูดตามตรง ตอนแรกผมก็ไม่พอใจนิดหน่อยนะ คนที่บอกว่าชอบผมกลับบอกว่าตัวเองมีสามีแล้ว ถ้าผมถามว่า ‘จริงเหรอ?’ แบบไม่เชื่อ พวกเขาก็จะโชว์ภาพงานแต่งงานให้ผมดู จากนั้นผมก็ตกใจแบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า มีครั้งหนึ่งผมเจอแฟนคลับที่สถานีโทรทัศน์ด้วย แล้วพวกเขาเป็นคนที่ชอบผมมาตั้งแต่มัธยมต้น พอได้เห็นพวกเขาโตมาอย่างดี  มีงานทำ และมีชีวิตดีๆ เป็นความรู้สึกดีและทำให้ผมรู้สึกภูมิใจด้วยครับ”

ผู้สัมภาษณ์ถามยองแจว่าการได้เห็นแฟนคลับที่ติดตามมาอย่างยาวนานเติบโตมาดีแบบนั้นทำให้เขารู้สึกถึงอิทธิพลของตัวเองที่มีต่อแฟนคลับหรือไม่ ยองแจบอกว่า

“ผมอยากจะทำให้พวกเขามีคนที่ติดตามในทางที่ดี ผมแค่หวังว่าเวลาจะผ่านไปอย่างดีเหมือนกับตอนนี้” 


ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายของยองแจในนิตยสาร Singles ฉบับเดือนเมษายน



ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X