จองซองอิล (Jung Sung Il) จากเรื่อง The Glory เล่าถึงชีวิตรักของเขา
2023-03-20 10:25:34
Advertisement
Pyramid Game

จองซองอิล (Jung Sung Il) รับบทเป็น ฮาโดยอง ในซีรีส์เรื่อง The Glory ทาง Netflix ชีวิตของฮาโดยองเปลี่ยนไปหลังจากที่ได้รับรู้ถึงความผิดของ พัคยอนจิน ภรรยาของเขา อย่างไรก็ตาม ชีวิตจริงของจองซองอิลนั้นแตกต่างจากตัวละครของเขาในเรื่อง

 

จองซองอิลขโมยหัวใจผู้ชมจากมาดสุขุมสุดเท่ของประธานฮาโดยองในเรื่อง The Glory ฮาโดยองโชคร้ายถึง 2 ต่อในเรื่องทั้งเรื่องที่รู้ว่าภรรยาของตัวเองนอกใจ และลูกสาวที่เขารักไม่ใช่ลูกแท้ๆของตัวเอง รวมถึงรู้ว่าภรรยากลายเป็นฆาตกรฆ่าคนถึง 2 คนในภายหลัง

 

แม้ว่าชีวิตตัวละครในเรื่องจะรันทดเรื่องความรัก แต่ชีวิตรักของจองซองอิลนั้นแตกต่างกัน

จองซองอิลเคยพูดถึงชีวิตคู่ของเขาเอาไว้ในรายการ You Quiz On The Block ทางช่อง tvN 

 

เขาเล่าว่าหลังจากปลดประจำการจากกองทัพช่วงอายุ 20 กว่าๆ เขาได้เจอกันภรรยาผ่านเพื่อนที่รู้จักกัน จากนั้นเธอไปเรียนต่ออเมริกา อยู่มาวันหนึ่งเขากำลังเล่นคอมพิวเตอร์และพบว่าเธอออนไลน์อยู่ เขาส่งข้อความไปหาเธอถามว่าเป็นยังไงบ้าง แต่ก็ไม่ได้รอคำตอบ จนกระทั่งมาเปิดอีเมล์ใหม่ภายหลังและพบว่าเธอส่งอีเมล์ตอบกลับมาแล้ว จากนั้นทั้งคู่ก็ติดต่อกันตลอด

ถึงแม้เธอจะอยู่ไกล แต่ในที่สุดเขาก็ขอคบกับเธอ 

ทั้งคู่คบกันแบบคู่รักทางไกลเป็นเวลา 3 ปี ก่อนที่เธอจะกลับมาเกาหลีและทั้งคู่เดทกันต่ออีก 3 ปี รวมแล้วทั้งสิ้น 6 ปี

 

หลังจากที่คบกันมา 6 ปี ทั้งคู่เลิกกันในปีที่ 7 ย่างปีที่ 8 เมื่อถามว่าแล้วพวกเขากลับมาคบกันได้อย่างไร จองซองอิลเล่าว่าเพราะภรรยาของเขายังคงติดต่อแม่ของเขาอยู่

“ขนาดตอนที่เธออยู่อเมริกา เธอก็ยังติดต่อแม่ของผมครับ และทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนทางจดหมายกัน ทั้งคู่สนิทกันมากในตอนนั้น และแม่ของผมก็ป่วยและต้องมาโซลเพื่อผ่าตัด แม่ไม่อยากให้ผมและน้องสาวกังวลเลยไม่ได้บอกเราว่าป่วย ผมมารู้ทีหลังว่าภรรยาของผมพาแม่ไปโรงพยาบาล ผมรู้เพราะว่าเจอเธอตอนไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลครับ”

หลังจากได้เจอกันที่โรงพยาบาล เขาและภรรยาแต่งงานกันหลังจากนั้น 3 เดือน และตอนนี้พวกเขาก็อยู่ด้วยกันมา 7 ปีแล้ว

“3 ปีที่เดททางไกล, 3 ปีที่เดทกันแบบเจอตัวเป็นๆ, เลิกกันไป 7 ปี แล้วก็เดทกันอีกครั้ง 3 เดือน ก่อนจะแต่งงานกันมา 7 ปีแล้วครับ”



ถึงแม้ความรักของตัวละครของเขาใน The Glory จะไม่สมหวังเท่าไหร่ แต่เส้นทางความรักในชีวิตจริงของจองซองอิลนั้นโรแมนติกมาก เรียกได้ว่าทำเป็นซีรีส์โรแมนติกซักเรื่องได้เลยว่าไหม?



ที่มา  You Quiz On The Block

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X