คนบันเทิงเกาหลีที่เรียนมหาวิทยาลัยชื่อดัง ณ อเมริกา
2023-03-18 10:17:06
Advertisement
คลิก!!!

ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีล้วนทำให้เราเซอร์ไพรส์กับความสามารถมากมายของพวกเขา แต่ประวัติการเรียนมหาวิทยาลัยของพวกเขาก็ทำให้เราเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า มาดู 8 คนดังเหล่านี้ว่ามีใครกันบ้างที่เคยเรียนมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงของอเมริกา!

 

pH-1

ก่อนที่จะมาเป็นแร็ปเปอร์ที่เจ๋งและน่าประทับใจที่เรารู้จักกันทุกวันนี้ เขาเรียนจบจาก Boston College เอกชีววิทยา เมื่อ pH-1 เริ่มทำงาน เขาทำงานเป็นผู้ช่วยทันตกรรม ซึ่งน่าประทับใจมาก! แต่เส้นทางอาชีพสายดนตรีนั้นอาจจะเหมาะกับเขามากกว่า เมื่อปี 2016 เขาเดบิวท์ด้วยซิงเกิ้ล “Wavy” pH-1 ได้เป็นตัวของตัวเองผ่านศิลปะที่ไม่เหมือนใคร และเห็นได้ชัดว่าแฟน ๆ หลายคนก็ชอบที่เขาเป็นแบบนี้

 

Eric Nam 

บุคคลมีชื่อเสียงอีกหนึ่งคนที่จบการศึกษาจาก Boston College เขาเรียนรัฐศาสตร์ระหว่างประเทศ โทเอเชีย Eric Nam จบการศึกษาในปี 2011 และเริ่มต้นทำงานที่บริษัทที่ให้คำปรึกษาก่อนจะตระหนักได้ว่างานเพลงเป็นสิ่งที่เขาอยากทำจริง ๆ

 

Chloe วง Cignature

รุกกี้ปี 2021 คนนี้เรียน data science ที่มหาวิทยาลัยมิชิแกน ถึงแม้เส้นทางดนตรีของเธอเพิ่มเริ่มต้นขึ้น แต่อนาคตอันสดใสจากโอกาสในสายอาชีพที่เธอเรียนมานั้นคงไม่มีจุดสิ้นสุด

 

AJ (ซียุน)

AJ พักการทำกิจกรรมกับวงไอดอลเพื่อโฟกัสกับการเรียนที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย เอกจิตวิทยา หลังจากจบการศึกษาเขากลับมาเป็นศิลปินเดี่ยวในปี 2017 

 

Tablo 

คนดังอีกหนึ่งคนที่จบจากมหาวทิยาลัยที่มีชื่เสียง เขาจบทั้งปริญญาตรีและปริญญาโท เอกวรรณคดีอังกฤษและการเขียนเชิงสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยแสตมป์ฟอร์ด มีอะไรที่เขาทำไม่ได้บ้าง?

 

PSY

ในปี 1990 PSY ลงทะเบียนเรียนในมหาวิทยาลัยบอสตัน หลักสูตรบริหารธุรกิจ และยังได้ลองเรียนที่ Berklee College of Music ถึงเขาจะไม่ได้ปริญญาจากสถาบันใดสถาบันหนึ่ง แต่ก็นับว่าเป็นความน่าประทับใจที่เขาลงเรียนถึง 2 สถาบัน!

 

กอนอิล วง Xdinary Heroes

เขาเป็นอัจฉริยะทางด้านดนตรี ถึงจะเรียนกลองเป็นเวลาสั้น ๆ แต่กอนอิลก็ได้ทุนการศึกษาจาก Berklee College of Music เอกดนตรี เชี่ยวชาญพิเศษในหมวดกลอง 

 

อีซอจิน

นักแสดงชื่อดังเรียนที่มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก เขาเรียนเอกบริหารธุรกิจและรับปริญญาจาก Stern School of Business ใบปริญญานั้นทำให้เขาเป็น CEO ของ Jinny's Kitchen!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X