เจนนี่ (Jennie) – BLACKPINK โชว์ด้านจริงจังของเธอในฐานะเมนเทอร์
2023-03-17 20:09:16
Advertisement
คลิก!!!

วิดีโอ ‘Last Evaluation’ ที่สอง ของวง BABYMONSTER ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยเป็นการแสดงของทีม A ที่มีสมาชิกได้แก่ รุกะ (Ruka), ภริตา (Pharita) และ อายอน (Ahyeon) และมีการเปิดเผยเพลงในการประเมินของทีม B ในวิดีโอนี้ด้วย

 

YG Entertainment ประกาศตั้งแต่ต้นปีว่าจะมีการเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ก่อนจะเปิดตัวสมาชิกแต่ละคน 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากปล่อยวิดีโอแนะนำตัวของสมาชิกครบ 7 คนเสร็จสิ้นแล้ว ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ได้ประกาศว่า วง BABYMONSTER จะไม่มีทางเดบิวต์ด้วยสมาชิก 7 คน และมีการเปิดตัววิดีโอรายการ “last evaluation” ที่เด็กฝึกหัดทั้ง 7 คนจะมาโชว์ความสามารถในการประเมินเพื่อหาสมาชิกของวง BABYMONSTER รอบสุดท้าย

 

หลังจากแบ่งเด็กฝึกหัดเป็นทีม A และ ทีม B ในอาทิตย์นี้เราได้รู้แล้วว่า ทีม B ซึ่งมีสมาชิกได้แก่ โรร่า (Rora), อาสะ (Asa), ชิกิต้า (Chiquita) และฮารัม (Haram) ได้ร้องเพลงอะไร?


เพลงที่ทีม B ต้องร้องคือเพลง Stay ซึ่งในรอบก่อนการแสดงจริง เจนนี่ (Jennie) รุ่นพี่วง BLACKPINK ได้มาให้คำแนะนำรุ่นน้องทั้ง 4 คนก่อน

เจนนี่เริ่มต้นด้วยการชื่นชมการแสดงของทีม B และชมสมาชิกแต่ละคน

หลังจากชื่นชมเสร็จแล้ว เจนนี่ให้คำแนะนำน้องๆอย่างจริงจัง สมกับประสบการณ์ไอดอล 7 ปีของเธอ

เจนนี่ถามว่ามีใครคิดว่ากำลังแสดงให้เธอชมแทนที่จะคิดว่าเป็นการฝึกซ้อมหรือเปล่า

เจนนี่บอกว่าทีม B มองในกระจกมากกว่าที่จะมองเจนนี่ และให้คำแนะนำในฐานะที่เธอเป็นรุ่นพี่และเคยเป็นเด็กฝึกหัดมาก่อน

“ถ้าคุณไม่ได้ร้องเพลงเพื่อให้คนฟังฟัง ไม่ว่าคุณจะร้องได้ดีแค่ไหน คุณจะสร้างความประทับใจจากการร้องเพลงไม่ได้ นั่นเป็นสิ่งที่ฉันหวังว่าฉันจะทำได้ดีขึ้น ถ้าคุณทำแบบนี้ในชีวิตจริง ความสนใจจะตกไปอยู่ที่คนอื่นเพราะว่าคนที่แสดงไม่ได้ให้ความสนใจคนฟัง” - เจนนี่ วง BLACKPINK

 

เจนนี่ให้คำแนะนำรุ่นน้องอย่างจริงใจและไม่ลืมให้กำลังใจอีกครั้งก่อนออกจากห้อง 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X