TWICE ครองเพลย์ลิสต์ Idol Lounge ของ Spotify พร้อมมินิอัลบัมใหม่ ‘Ready To Be’
2023-03-16 17:42:49
Advertisement
Pyramid Game

TWICE  กลับมาพร้อมมินิอัลบัมล่าสุดชุดที่ 12 READY TO BE โดย Spotify ได้เปิดโอกาสให้สาว ๆ ได้โปรโมตเพลงจากมินิอัลบัมใหม่ในเพลย์ลิสต์ Idol Lounge เพื่อเป็นของขวัญให้เหล่า ONCE (แฟนคลับ TWICE) และแฟนเพลง

Spotify ได้แนะนำเพลย์ลิสต์ Idol Lounge ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลย์ลิสต์แรก ๆ บนแพลตฟอร์มสตรีมเพลงที่เปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบด้วยการค้นพบและรับฟังดนตรีจากไอดอลยอดนิยม เพลย์ลิสต์ดังกล่าวให้อิสระกับศิลปินในการเลือกเพลงโปรดและเพิ่มข้อความเสียงอธิบายเกี่ยวกับเหตุผลในการเลือกเพลงไว้ด้วย นอกจากนี้ Spotify ยังเปิดโอกาสให้ศิลปินเพิ่มเพลงโปรดจากนักร้องคนอื่นในเพลย์ลิสต์นี้ได้อีกด้วย

เข้าไปฟังเพลย์ลิสต์ Idol Lounge: TWICE บน Spotify และค้นหาเพลงอีกมากมาย อาทิ

  • เพลย์ลิสต์ของเพลงจากหลากหลายศิลปิน เช่น เพลงจากศิลปินชื่อดังอย่าง Sabrina Carpenter, Beyonce, Nelly Furtado รวมถึง HONNE ศิลปินคู่หูดูโอแนว Electronic จากอังกฤษ

  • ฟังเพลงสุดโปรดของ TWICE จากอัลบัมก่อน ๆ เช่น LOVE FOOLISH จากอัลบัม Feel Special ในปี 2019 และเพลง POP! ของ NAYEON หนึ่งในสมาชิกวง TWICE

  • ฟังคำแนะนำสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก TWICE เกี่ยวกับมินิอัลบัมใหม่ล่าสุด READY TO BE ทั้งการแนะนำเพลง CRAZY STUPID LOVE ซึ่งมี DAHYUN หนึ่งในสมาชิกวง TWICE ร่วมเขียนเนื้อเพลงและเลือกเพลงนี้มาไว้ในอัลบัม รวมถึงเพลง SET ME FREE ซิงเกิลแรกที่เป็นเพลงโปรโมตจากอัลบัม Ready To Be

  • เข้าไปฟังเหตุผลที่ TWICE เลือกเพลงเหล่านี้เป็นเพลงโปรด โดย NAYEON สมาชิกวง TWICE ที่เป็นผู้แนะนำเพลง SET ME FREE เล่าให้ฟังว่า “เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเข้าใจความรักและความกล้าได้กล้าเสียที่จะเสี่ยงลงมือทำทุกอย่างเพื่อปกป้องความรักเอาไว้”

ร่วมเพลิดเพลินกับเพลงทั้งหมดได้ที่เพลย์ลิสต์ IDOL Lounge: TWICE บน Spotify ได้จนถึง 19 มีนาคม 2566 ก่อนหน้านี้ IDOL Lounge ของ Spotify เคยโปรโมตเพลย์ลิสต์จากวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง NCT127 และ Stray Kids ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ เข้ามาฟังเพลงในเพลย์ลิสต์ที่เลือกโดยศิลปินคนโปรดกันมาแล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X