ชาจูยอง (Cha Joo Young) เล่าถึงฉากถอดเสื้อของเธอใน “The Glory” ว่าใช้ CG หรือไม่?
2023-03-16 09:06:55
Advertisement
คลิก!!!

ชาจูยอง (Cha Joo Young) ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับบทบาทของเธอในซีรีส์เรื่อง The Glory ซึ่งเธอรับบทเป็น ชเวฮเยจอง

ชาจูยองได้ร่วมพูดคุยกับสำนักข่าว OSEN ถึงผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่องนี้ โดยในเรื่องเธอรับบทเป็น ชเวฮเยจอง หนึ่งในกลุ่มเพื่อนที่เคยรังแกนางเอกตอนเป็นนักเรียน เมื่อโตขึ้นเธอได้เป็นแอร์โอสเตส โดยที่เธอทำให้ตัวเองสวยขึ้นด้วยการทำศัลยกรรม ในเรื่องเธอชอบ จองแจจุน (รับบทโดย พัคซองฮุน (Park Sung Hoon)) และอิจฉา พัคยอนจิน (รับบทโดย อิมจียอน (Lim Ji Yeon)) และ อีซารา (รับบทโดย คิมฮีออรา (Kim Hieora)) ถึงแม้จะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมาโดยตลอด

ถึงแม้ในซีรีส์เธอจะดูเป็นคนที่ใช้อารมณ์และดูไม่ฉลาด แต่ในชีวิตจริง ชาจูยองเคยเรียนที่ Utah State University ก่อนจะย้ายไปที่ University of Utah ในสาขาการจัดการธุรกิจ ก่อนจะย้ายกลับไปเรียนที่ Utah State University และสำเร็จการศึกษาจากที่นั่น เธอพูดภาษาอังกฤษ และ ญี่ปุ่นได้คล่อง
 

 

ชาจูยองได้พูดถึงฉากที่เธอถอดเสื้อที่แสดงกับจอนแจจุนว่า

“ฉันรอวันนี้เลยค่ะ มันเป็นฉากที่ฉันคุยกับนักเขียนบทและผู้กำกับเยอะมาก ฉันรู้มาตั้งแต่ต้นแล้วค่ะว่ามีฉากนี้ ตั้งแต่ตัดสินใจว่าจะแสดงเป็นฮเยจอง ฮเยจองเองก็แสดงออกชัดว่าเธอไปทำหน้าอกมา

แต่ว่าฉันไม่ได้ทำศัลยกรรมมาค่ะ และหลายคนคงสงสัยว่าฉากนั้นใช้ CG หรือเปล่า ในฉากนั้นเราเตรียมนักแสดงแทนเอาไว้ และ CG ด้วย เพราะว่าใน The Glory พาร์ท 2 เราอยากใส่อะไรเข้าไปหลายอย่าง การที่ฉันถอดเสื้อมีเหตุผลแน่นอน

ฉากที่แสดงกับแจจุน ที่เห็นแค่หลัง ฉากนั้นมีคนแสดงแทนค่ะ แต่ฉากที่ฉันใส่เสื้อแล้วถอดเสื้อออก นั่นเป็นหุ่นฉันค่ะ แต่ว่ามีการใส่ CG เข้าไปด้วย” - ชาจูยอง 


ฉากที่ ชาจูยองพูดถึงอยู่ในตอนที่ 13 ตอนที่ ฮเยจองและยอนจินเถียงกัน ก่อน ยอนจินจะบอกว่าเสื้อที่ฮเยจองใส่อยู่เธอซื้อให้แจจุน ทำให้ ฮเยจองถอดเสื้อตัวนั้นออกทันที

 

ชาจูยองบอกว่าเธอรู้สึกผ่อนคลายเมื่อ The Glory ติดอันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลก ก่อนจะเล่าถึงการเตรียมตัวในการมารับบทเป็น ชเวฮเยจอง

“เขียนลงไปด้วยนะคะว่าตัวจริงฉันค่อนข้างผอม ฉันเพิ่มน้ำหนักมาประมาณ 5-6 กิโลกรัมเพื่อมารับบทนี้ และตอนนี้ยังไม่กลับไปหนักเท่าเดิมแต่กำลังลดลงเรื่อยๆ

การเพิ่มน้ำหนักแบบนั้นไม่ใช่งานหนักสำหรับฉันค่ะ ตอนที่ฉันไปแคสติ้งบทนี้ เรื่องน้ำหนักถูกพูดถึง ฉันเลยปล่อยความกังวลทั้งหมด ฉันไม่ได้โฟกัสเรื่องหน้าตาของตัวละครเลยค่ะ ถึงแม้ฮเยจองจะพยายามเพื่อให้ดูน่ารักก็ตาม นั่นไม่ใช่จุดสำคัญของตัวละครนี้ ฉันเลยไม่ได้กดดันในเรื่องนี้ค่ะ

 

สำหรับการเตรียมลักษณะการพูดของฮเยจอง ฉันไปหาอ้างอิงมาเยอะมากเลยค่ะ แต่ก็หายากเพราะไม่ค่อยมีบทไหนเหมือนเท่าไหร่ ไม่มีใครรอบตัวฉันพูดเหมือนตัวละครฮเยจองเลย ฉันเลยต้องพยายามด้วยตัวเอง ถ้าคุณเข้าไปดูแอพพลิเคชั่นจดบันทึกในโทรศัพท์ของฉัน มันจะเต็มไปด้วยคำสบถและคำด่าค่ะ เพราะว่าครอบครัวของฉันก็อยู่ที่บ้าน ฉันเลยต้องบอกให้พวกเขาเข้าใจเวลาฉันด่า และตอนที่ฉันซ้อมก็บอกพวกเขาว่าไม่ต้องตกใจ ฉันคิดแค่ว่า ‘ฉันจะใช้ชีวิตโดยมีคำด่าอยู่ในใจตลอดเวลา’ นั่นแหละค่ะคือสิ่งที่ทำให้ฉันเข้าใกล้ตัวละคร” - ชาจูยอง 

 

ที่มา  Osen และ Osen

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X