คิมดงอุค (Kim Dong Wook), ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) และ อีวอนจอง (Lee Won Jung) เจอกันในฐานะคนแปลกหน้าใน “Run Into You”
2023-03-14 18:30:10
Advertisement
Pyramid Game

“Run Into You” เล่าเรื่องราวลึกลับที่ถูกเปิดเผย เมื่อ ยุนแฮจุน (รับบทโดย คิมดงอุค (Kim Dong Wook)) ที่เดินทางย้อนอดีตเพื่อหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ฆาตกรรมต่อเนื่อง เขาได้เจอกับ แบคยุนยอง (รับบทโดย จินกีจู (Jin Ki Joo)) ที่เดินทางข้ามเวลาเพื่อห้ามไม่ให้พ่อแม่ของเธอแต่งงานกัน เรื่องราวแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นและการเดินทางที่สวยงามผ่านห้วงเวลาทำให้พวกเขาทั้ง 2 คนติดอยู่ในปี 1987

ยุนแฮจุน เป็น ผู้ประกาศข่าวที่มีบุคลิกอบอุ่น ส่วน อีซุนเอ (รับบทโดย ซอจีฮเย (Seo Ji Hye)) เป็นหญิงสาวที่ชอบวรรณกรรม เธอมองโลกในมุมมองที่บริสุทธิ์และใสซื่อ แบคฮีซอบ (รับบทโดย อีวอนจอง (Lee Won Jung)) หนุ่มรักอิสระ ที่ชื่นชอบเสียงเพลงและอีซุนเอ การที่ทั้ง 3 คนมาเจอกันได้นับเป็นปริศนาให้ผู้คนได้ติดตาม
 

ภาพของยุนแฮจุนที่ยืนอยู่หน้าห้องเรียน ทำให้คาดได้ว่าเขาน่าจะเปลี่ยนอาชีพจากผู้ประกาศข่าวมาเป็นครู

 

ส่วนอีซุนเอนั้นอยู่ในลุคน่ารัก เธอกำลังมองไปที่ไหนซักแห่ง และทำให้ผู้ชมสงสัยว่าเธอกำลังมุ่งหน้าไปที่ไหน

 

สุดท้ายเป็นภาพของแบคฮีซอบที่ยืนอยู่หน้าชั้นเรียนด้วยสีหน้าไม่ยินดียินร้าย เขากำลังมองไปที่ใครบางคน แค่เห็นก็รู้แล้วว่าเขาเป็นหนุ่มรักอิสระไม่แคร์ว่าใครจะมองอย่างไร แต่เขามาพร้อมกับทิชชู่หยุดเลือดกำเดา ทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่าก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้นกันแน่

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X