อันกิลโฮ ผู้กำกับ “The Glory” ออกมาขอโทษหลังจากมีข่าวเกี่ยวข้องกับความรุนแรงในโรงเรียน
2023-03-13 18:11:32
Advertisement
Pyramid Game

ตัวแทนกฎหมายของ อันกิลโฮ (Ahn Gil Ho) ผู้กำกับ “The Glory” ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เขาถูกกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับการใช้ความรุนแรงในโรงเรียน

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ก่อนหน้าที่ซีรีส์เรื่อง The Glory พาร์ท 2 จะออกอากาศ ได้มีข่าวลือเรื่องที่ อันกิลโฮ ผู้กำกับของซีรีส์เคยรังแกนักเรียนคนอื่นในโรงเรียนกระจายไปทั่วอินเตอร์เน็ต

ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม (A) ได้ออกมากล่าวหาว่าช่วงที่อันกิลโฮเคยเรียนอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เขาเคยขู่และทำร้ายร่างกาย A และเพื่อนร่วมชั้นเรียนหลังจากพบว่า A และเพื่อนไปแกล้งแฟนสาวของตัวเองที่คบหาอยู่ในเวลานั้น

Studio Dragon บริษัทผู้ผลิตซีรีส์ได้ออกมาบอกว่ากำลังตรวจสอบเรื่องนี้ ในขณะที่ อันกิลโฮ ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว และบอกว่าจำไม่ได้ว่าเคยชกต่อยกับใคร

วันที่ 12 มีนาคม คิมมุนฮุย ทนายของอันกิลโฮจากสำนักงานกฎหมาย JIPYONG ได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้:
 

“สวัสดีครับ ผมทนาย คิมมุนฮุย จากสำนักงานกฎหมาย JIPYONG ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้กำกับอันกิลโฮ เราขอให้ท่านเข้าใจสำหรับการออกมาประกาศเรื่องนี้ล่าช้า

ผู้กำกับอันกิลโฮ คบหากับแฟนสาวที่เขาเริ่มออกเดทด้วยตอนที่ไปเรียนอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์เมื่อปี 1996 และเมื่อเขาได้ยินว่าแฟนสาวของเขาถูกล้อโดยมีสาเหตุมาจากเขา เขาโกรธและสร้างบาดแผลที่ไม่อาจลบเลือนให้กับคนคนนั้น

[ผู้กำกับอันกิลโฮ] อยากขอให้คนที่เขาทำให้บาดเจ็บในเหตุการณ์นั้นให้อภัย และหากมีโอกาส เขาอยากไปเจอคนนั้นเป็นการส่วนตัว หรืออย่างน้อยให้ติดต่อกันทางโทรศัพท์ เพื่อกล่าวคำขอโทษ

[ผู้กำกับอันกิลโฮ] ขออภัยที่ทำให้เกิดเรื่องขัดแย้งจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด”

ตัวแทนกฎหมายของผู้กำกับอันกิลโฮ ยังได้บอกกับสำนักข่าว Sports Chosun ว่าต้องใช้เวลาตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะเรื่องนี้เกิดตั้งแต่ 27 ปีที่แล้ว และแต่ละคนจำรายละเอียดได้ไม่เหมือนกัน ความทรงจำของผู้กำกับอันกิลโฮต่อเหตุการณ์นั้นเบาบางมาก และผู้กำกับบอกผ่านตัวแทนกฎหมายว่าเขากลัวจะบิดเบือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากความทรงจำที่ไม่ชัดเจนนี้

The Glory พาร์ท 2 ปล่อยให้ชมกันทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X