การแสดงของแฟนคลับที่งานแถลงข่าว 'The Glory' ทำให้ ซงฮเยคโย ขำจนน้ำตาไหล!
2023-03-13 09:43:27
Advertisement
คลิก!!!

การแสดงบทบาทสมมติของแฟนคลับคนหนึ่งในฉากดราม่าของ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) จากซีรีส์ 'The Glory' ทาง Netflix ทำให้นักแสดงสาวขำจนน้ำตาไหล

 

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม Netflix ได้สตรีมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ The Glory: Part 2 บนช่อง YouTube ของพวกเขา โดยพาร์ท 2 ของซีรีส์จะถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันในวันที่ 10 มีนาคม

 

เหล่านักแสดงจาก 'The Glory' และผู้เขียนบทคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) ได้แชร์รายละเอียดเบื้องหลังของซีรีส์ระหว่างงานแถลงข่าว 

 

อย่างไรก็ตาม ได้มีแฟนคลับผู้กล้าหาญคนหนึ่งที่นั่งชมงานแถลงข่าวอยู่ถาม ซงฮเยคโย ว่า “มีสักฉากในพาร์ท 2 ที่คุณคิดว่า 'ฉันทำได้ดี' ในระหว่างการแสดงมั้ยคะ?” 

 

พิธีกรแจแจ (Jae Jae) ได้ยินดังนั้นจึงถามกลับว่า “แล้วคุณมีฉากไหนที่คุณรู้สึกแบบนั้นกับการแสดงของเธอบ้างมั้ยคะ? ถ้ามี คุณจะลองแสดงฉากนั้นขึ้นมาใหม่ให้เราดูได้มั้ย?”

“ถ้าอย่างนั้น ฉันอยากให้ทุกคนได้โปรดสนใจฉันด้วยนะคะ” แฟนผู้กล้าหาญตอบรับข้อเสนอนี้ด้วยความประหลาดใจของทุกคน

 

หลังจากลังเลใจอยู่ครู่หนึ่ง แฟนคนดังกล่าวก็อุทานว่า “หยุดหัวเราะแบบนั้นได้แล้วค่ะ!” โดยที่ยังคงมุ่งมั่นกับการแสดงของเธออย่างเต็มที่

 

สำหรับฉากที่แฟนคนดังกล่าวแสดงคือฉากในทีเซอร์ของพาร์ท 2 ซึ่งตัวละคร 'มุนดงอึน' ของ ซงฮเยคโย นั่งอยู่บนพื้นและตะโกนอย่างบ้าคลั่งใส่ใครบางคน ซึ่งเป็นไปได้ว่าตัวละครฝ่ายตรงข้ามของเธอคือ 'พัคยอนจิน'

 

ระดับความมุ่งมั่นของแฟนคนดังกล่าวทำให้ ซงฮเยคโย ประหลาดใจ  เธอขำจนต้องปาดน้ำตา

“ว้าว ฉันพนันได้เลยว่าคุณดูตัวอย่างมากกว่าสองร้อยครั้ง เยี่ยมมากเลยค่ะ” คำพูดของพิธีกรทำให้ผู้ชมหัวเราะหนักกว่าเดิม

 

ซงฮเยคโย ตอบคำถามแฟนคนดังกล่าวก่อนจะหัวเราะออกมาอีกครั้ง

“คำตอบคือ 'ใช่' และเป็นพหูพจน์ด้วยค่ะ มีหลายฉากที่ฉันคิดว่าฉันทำมันได้ดีจริง ๆ และมันไม่ใช่แค่ความคิดเห็นของฉันเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะนักแสดงทุกคนต่างก็ประทับใจ (กับฉากเหล่านั้น) ด้วยค่ะ” คำพูดของเธอได้ยิ่งเพิ่มความคาดหวังให้กับผู้ชม

 

ผู้ใช้ออนไลน์คนหนึ่งที่บันทึกช่วงเวลานี้เอาไว้ ได้แชร์วิดีโอพร้อมคำบรรยายว่า “เธอยิ้มอย่างอบอุ่นกับความประหลาดที่มีต่อผู้ที่แสดงฉากดังกล่าว”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X