จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) พูดถึงความสัมพันธ์และแผนแต่งงานของเขากับ ซูยอง (Sooyoung) - Girls’ Generation
2023-03-13 09:10:21
Advertisement
คลิก!!!

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) และ ซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation เป็นหนึ่งในคู่รักคนดังที่หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก

 

แม้ว่าจะไม่ค่อยเห็นภาพพวกเขาออกเดทกันแบบเปิดเผยเท่าไหร่ แต่เวลามีภาพคู่ของพวกเขาออกมาก็มักจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในทุกครั้ง

 

แค่เห็นเงาของจองคยองโฮในภาพที่ซูยองโพสบนอินสตาแกรมก็รู้สึกยินดีไปกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้ว

 

และในช่วงที่ผ่านมามีคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีแต่งงานกันไปหลายคน จองคยองโฮ และ ซูยอง จึงเป็นอีกคู่หนึ่งที่มีคนมากมายลุ้นว่าเมื่อไหร่พวกเขาจะประกาศข่าวดีซักที อย่างไรก็ตามดูเหมือนแฟนคลับที่รองานแต่งงานของคู่นี้คงต้องรอนานอีกหน่อย เพราะเมื่อไม่นานมานี้จองคยองโฮได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้เอาไว้

หลังจากผลงานการแสดงล่าสุด Crash Course In Romance ออกอากาศตอนจบ จองคยองโฮได้ร่วมพูดคุยกับสื่อหลายสำนัก และพูดถึงเรื่องแต่งงานว่า “ผมยังไม่มีแผนแต่งงานเลยครับ”

“ผมเคยบอกเอาไว้ว่าถ้าได้รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม ผมจะขอเธอแต่งงาน แต่พอมาคิดดูแล้ว ผมอาจจะไม่ได้แต่งงานเลยก็ได้ ตอนนี้ผมเลยเปลี่ยนแผนครับ” – จองคยองโฮ 

 

จองคยองโฮได้พูดถึงการออกเดทโดยเปิดเผยให้สาธารณะชนได้รับทราบว่า

“เป็นเรื่องดีนะครับที่เราออกเดทและมีหลายคนสนับสนุน และเราก็คบกันมานานแล้ว มันดีมากที่เราได้ไปไหนมาไหนด้วยกันแบบสบายๆ” - จองคยองโฮ

และเมื่อไม่นานมานี้ จองคยองโฮ และ ซูยอง เพิ่งจะไปดูมิวสิคัลของ จอนมีโด (Jeon Mi Do) เพื่อนนักแสดงของจองคยองโฮ จากเรื่อง Hospital Playlist ด้วยกัน

 

แน่นอนว่าถึงตอนนี้จะมีคนเชียร์ให้พวกเขาแต่งงานกัน และสนับสนุนความสัมพันธ์ของพวกเขา แต่ในช่วงแรกคงจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลย จองคยองโฮเล่าว่าในช่วงแรกเขารู้สึกว่ามีแต่คนจ้องมองพกวเขา แต่ตอนนี้รู้สึกง่ายขึ้น 

“แม้ว่าผมจะไม่ค่อยรู้สึกอะไรกับเรื่องแบบนี้ แต่ตอนนี้เราเดทกันได้สบายขึ้นและไปเที่ยวด้วยกันได้ด้วยครับ” - จองคยองโฮ

 

หวังว่าคู่นี้จะมีข่าวดีในเร็ววัน และเชื่อว่าหลายคนจะดีใจพวกเขาอย่างแน่นอน!

 

ที่มา  Naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X