ซงฮเยคโยเผยถึงแผนของดงอึนที่จะระเบิดออกมาใน ‘The Glory’ ซีซั่น 2
2023-03-09 21:41:41
Advertisement
คลิก!!!

ซีซั่น 2 ของซีรีส์เรื่องดังอย่าง “The Glory” จะออกออกอากาศทาง Netflix ในวันที่ 10 มีนาคม นักแสดงนำอย่างซงฮเยคโยจึงบอกใบ้เกี่ยวกับตัวละครของเธอ

 

ในเรื่อง "The Glory " ซงฮเยคโยรับบทเป็นมุนดงอึน หญิงสาวที่จะแก้แค้นคนที่เคยทำร้ายเธอสมัยเรียน

 

ซีซั่น 1 มี 8 ตอน ออกอากาศทาง Netflix ไปเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ส่วนซีซั่น 2 ก็มี 8 ตอนเช่นกัน จะออกอากาศวันที่ 10 มีนาคม

 

ก่อนซีรีส์จะออกอากาศ ซงฮเยคโยและนักแสดงคนอื่น ๆ รวมถึงนักเขียนคิมอึนซุกและผู้กำกับอันกิลโฮได้พูดถึงซีซั่น 1 และสิ่งที่ผู้ชมคาดหวังในซีซั่น 2 ระหว่างการแถลงข่าวที่กรุงโซลเมื่อวันที่ 8 มีนาคม

 

ซงฮเยคโยที่ได้รับคำชมล้นหลามกับการแสดงเป็นดงอึนได้บอกใบ้เกี่ยวกับตอนจบว่า

 

“ซีซั่น 1 ดงอึนแค่วางแผน แต่ในซีซั่น 2 แผนการเหล่านั้นจะระเบิดออกมาค่ะ ฉันคิดว่านะคะ”

 

เมื่อถูกถามถึงบทที่ประทับใจในซีซั่น 1 ซงฮเยคโยตอบว่า “ที่ดงอึนพูดว่า ‘ถ้าไม่ให้อภัยก็จะไม่มีเกียรติยศน่ะสิ’ ฉันว่าบทนี้แทนตัวดงอึนได้ดีที่สุดค่ะ ดงอึนไม่ให้อภัยและก็กลายเป็นผู้ทำความผิดด้วย หมายความว่าดงอึนจะไม่เอาเกียรติยศ แต่เธอจะแก้แค้นและอยู่ในวังวนนั้นค่ะ”

 

เธอกล่าวเพิ่มเติมว่า "บทนั้นทัชใจฉันมาก มันคือตัวของมุนดงอึนจริง ๆ แต่สิ่งที่ทำให้ฉันเศร้าคือตอนที่ 1 ตอนที่ดงอึนไปหารุ่นพี่และพูดว่า 'รุ่นพี่ไม่ผิดหรอกค่ะ แต่ฉันเป็นเพียงเด็กอายุ 18 นะคะ’ ฉันเศร้ามากเลยค่ะตอนแสดงบทนั้น”

 

ระหว่างการถ่ายทำ ซงฮเยคโยพูดถึงความลำบากในการการหน้าให้เห็นรอยแผลเป็นของดงอึน

 

"แผลเป็นของดงอึนใช้เวลาแต่งนานมากค่ะจากตอนจบของตอนที่ 6 ใช้เวลาประมาณ 4-5 ชั่วโมงได้และต้องแต่งโดยที่ฉันยังไม่ได้ใส่เสื้อด้วย ฉันไม่ทานข้าว 3 วัน ทานแต่กล้วยเท่านั้น และก่อนวันถ่ายทำหนึ่งวันฉันไม่ทานน้ำด้วยค่ะ การแต่งหน้าเลยทำให้ฉันดูเหนื่อยตั้งแต่ยังไม่ได้ถ่ายทำน่ะค่ะ”

เธอพูดต่อว่า

"แต่เพราะฉันเหนื่อยบทนั้นเลยแสดงออกมาได้ดีกว่าเดิมค่ะ การแต่งแผลเป็นบนตัวบ่อย ๆ ก็ทำให้ฉันมีปัญหาทางผิวหนัง ฉากนั้นเลยน่าจดจำที่สุดค่ะ"

 

กว่า 3 เดือนที่ผู้ชมรอตอนจบของ "The Glory" นักเขียนคิมอึนซุกบอกว่ามีแต่คนโทรมาหาเธอ

 

"ฉันถึงกับต้องตั้งข้อความปฏิเสธไว้ล่วงหน้าและเพิ่งเปลี่ยนชื่อไปค่ะ มีคนโทรหาฉันเยอะมาก ขอโทษด้วยที่ไม่ได้โทรกลับหาทุกคน ฉันถึงกับหาดูเรื่องอื่น ๆ ใน Netflix ทุกวันเพราะกลัวว่าเรื่องอื่นจะชนะซีรีส์เรารึเปล่านะ บางครั้งฉันก็อิจฉานะคะ บางทีก็ดูเรื่องอื่นแบบข้าม ๆ เลยค่ะ”

 

ส่วนซงฮเยคโยบอกว่า "ตอนแรกฉันก็คิดเหมือนกับผู้ชมค่ะว่าอยากดูซีซั่น 2 เร็ว ๆ แล้ว แต่พอเวลาผ่านไปฉันเริ่มกังวลว่าผู้ชมจะลืมมั้ยเพราะเวลา 3 เดือนก็นานนะคะ บางทีผู้ชมอาจจะไม่อยากรู้เรื่องราวต่อจากนี้แล้วก็ได้เพราะไปดูเรื่องอื่นแล้ว แต่หลังจากผ่านไประยะหนึ่งผู้ชมก็ยังพูดถึงพวกเราอยู่ทำให้ฉันโล่งใจค่ะ พอมีคนโทรมาถามฉันก็บอกไปว่า 10 มีนาจะได้ดูนะ”

 

ส่วนผู้กำกับอันกิลโฮกล่าวว่า “ผมก็อยากดูเร็ว ๆ เหมือนผู้ชมครับ มีคนโทรมาถามผมเยอะเหมือนกันว่าทำไมไม่ปล่อยซีซั่น 2 เร็ว ๆ”

 

จากความสำเร็จของ "The Glory" ซงฮเยคโยกล่าวว่า "ความจริงจากในซีรีส์เกี่ยวข้องกับชีวิตจริงและฉันก็ได้แสดงซีรีสเรื่องนั้นถือเป็นเกียรติมากนะคะ ฉันขอบคุณผู้กำกับและนักเขียนค่ะ"

 

"ถึงมันจะยาก แต่ฉันมีความสุขจริง ๆ ถึงแม้ฉันจะแสดงเป็นมุนดงอึนได้ไม่นาน แต่ตัวละครอย่างมุนดงอึนก็ทำให้เห็นถึงความหวังว่าเธอไม่ใช่แค่เหยื่อ ฉันมีความสุขมากที่ได้แสดงบทนี้ค่ะ”

 

"การได้ร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานที่เก่งเป็นเรื่องที่ดีมาก ขอบคุณอีกครั้งนะคะทั้งทีมงานที่น่ารัก ผู้กำกับและนักเขียน ขอบคุณผู้ชมที่ชอบซีรีส์ของพวกเรา ฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลยตั้งแต่ทำงานมา เรื่องนี้จะอยู่ในความทรงจำของฉันค่ะ ช่วยรอซีซั่น 2 และบอกคนรู้จักต่อ ๆ ไปให้มาดูด้วยนะคะ”

 

นอกจากซงฮเยคโยแล้วยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ เช่น อีโดฮยอน, อิมจียอน, ยอมฮเยรัน, พัคซองฮุน และจองซองอิลร่วมแสดงด้วย

“The Glory” ซีซั่น 2 จะออกอากาศทาง Netflix วันที่ 10 มีนาคม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X