คนดังเกาหลีที่เป็นหนอนหนังสือ
2023-03-09 13:45:21
Advertisement
คลิก!!!

มีคนดังเกาหลีบางคนที่ชอบอ่านหนังสือซึ่งอาจเป็นงานอดิเรก การอ่านหนังสือทำให้จิตใจสงบ ดังนั้นคนดังเหล่านี้อาจอ่านหนังสือเพื่อคลายเครียด ไม่ว่าจะเหตุผลจะเป็นอะไรแต่ก็ถือว่าเป็นงานอดิเรกที่ดี

 

มาดูกันว่ามีคนดังคนไหนชอบอ่านหนังสือกันบ้าง พวกเขาอ่านหนังสือคลายเครียดแม้จะมีตารางงานที่ยุ่งแต่พวกเขาก็หาเวลาอ่านหนังสือเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ

 

จินยอง GOT7

จินยองเปิดเผยว่าถึงตารางงานเขาจะยุ่งแต่เขาก็ชอบอ่านหนังสืออยู่เสมอ และเวลาอ่านหนังสือเขาก็พยายามเข้าใจเนื้อหาทุกอย่าง นี่แหละหนอนหนังสือตัวจริง!

 

วอนอู SEVENTEEN

วอนอูบอกว่าช่วงสุดท้ายของวันยุ่ง ๆ เขามักจะอ่านหนังสือ พอมีเวลาว่างก็จะอ่านหนังสือเล่มใหม่ ๆ

 

ซอฮยอน Girls' Generation

เป็นที่รู้จักว่าซอฮยอนเป็นคนขยันมากตั้งแต่เธอเดบิวท์แล้ว จึงไม่แปลกใจเลยที่เธอจะเป็นหนอนหนังสือ ซอฮยอนเผยว่าเธออ่านหนังสืออย่างน้อยวันละ 30 นาทีเมื่อเริ่มต้นวันใหม่ แม้แต่สมาชิกวง Girls' Generation ยังยอมรับเลยว่าซอฮยอนชอบอ่านหนังสือจริง ๆ

 

มุนกายอง

มุนกายองเผยว่าเธอพยายามอ่านหนังสืออย่างน้อย 1 เล่มทุก 1-2 อาทิตย์ นอกจากนี้เธอยังชอบเขียนบันทึกคำอธิบายต่าง ๆ ในหนังสือไว้ด้วย

 

ไอยู

ครั้งหนึ่งไอยูเคยเผยว่าเวลาเธอทำผิดจะถูกลงโทษด้วยการให้อ่านหนังสือ และนิสัยนั้นติดมาจนเธอโตผู้ใหญ่ แต่ตอนนี้ไอยูถือว่าการอ่านหนังสือเป็นงานอดิเรกไปแล้ว

 

RM BTS

ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง RM เป็นหนอนหนังสือตัวยง เขาเผยว่าตอนเด็กเขาอยากเป็นนักเขียนและอยากมีเส้นทางอาชีพในการเขียนเชิงสร้างสรรค์ แม้ว่าเส้นทางอาชีพในตอนนี้จะเปลี่ยนไปแต่เขาก็ยังรักการอ่านอยู่

 

ยุนชียุน

ยุนชียุนเผยว่าเขาชอบอ่านหนังสือบ้าน ที่บ้านเขามีหนังสืออยู่ประมาณ 3,000 เล่ม ถือเป็นของสะสมเลยก็ว่าได้

 

โกอาซอง

พ่อของโกอาซองเป็นนักข่าว ด้วยอาชีพของพ่อทำให้เธอมีความสนใจเกี่ยวกับการอ่านหนังสือและการเขียนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะพวกเรียงความที่เธอชอบอ่านมาก


ที่มา allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X