จางนารา (Jang Nara), จางฮยอก (Jang Hyuk), แชจองอัน (Chae Jung An) และอีกมากมาย ร่วมอ่านบทซีรีส์เรื่องใหม่
2023-03-07 20:20:06
Advertisement
คลิก!!!

tvN ได้ปล่อยภาพบรรยากาศการอ่านบทของซีรีส์เรื่องที่ 4 ที่ จางนารา (Jang Nara) และ จางฮยอก (Jang Hyuk) ได้มาร่วมงานกันออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันแล้ว!

“Family” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN เล่าเรื่องคอมเมดี้สายลับของเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ใช้ชีวิตบังหน้าด้วยการเป็นพนักงานบริษัทธรรมดา และ ภรรยาของเขาที่สวยหวานแต่มีความร้ายไม่กลัวใคร เธอฝันอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ จางจองโด จากเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim, The Crowned Clown, Our Blues, Alchemy of Souls และอีกมากมาย มารับหน้าที่ผู้อำนวยการผลิต และนี่ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันในโปรเจคที่ 4 ของ จางฮยอก และ จางนารา เป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี

สำหรับการอ่านบทครั้งนี้ มีนักเขียนบท จองยูซอน, ผู้กำกับจางจองโด และอีจองมุก รวมถึงนักแสดงได้แก่ จางฮยอก, จางนารา, แชจองอัน (Chae Jung An), อีซุนแจ (Lee Soon Jae), คิมคังมิน (Kim Kang Min), ยุนซังจอง (Yoon Sang Jung), กาบี (Gabee), ชินซูอา (Shin Soo Ah) และอีกมากมายเข้าร่วมการอ่านบท
 

จางฮยอกได้กล่าวก่อนเริ่มอ่านบทว่า

“ผมรู้สึกขอบคุณที่นักแสดงดีๆมากมายมาร่วมอ่านบทที่ผมได้คุยกับนักเขียนบทมาเป็นเวลานาน ผมจะสร้างกองถ่ายที่เราจะยิ้มได้เวลาเจอกัน” 

ผู้กำกับอีจองมุกเสริมว่า

“หลายคนบอกว่าโปรเจคจะเป็นอย่างไรก็อยู่ที่ชื่อเรื่อง ผมจะทำงานให้หนักเพื่อให้พวกเราสามัคคีกันแบบครอบครัวจนถึงตอนจบ”

อย่างที่รู้กันอยู่แล้วถึงเคมีของจางฮยอกและจางนาราที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในเรื่องนี้จางฮยอกรับบทเป็น ควอนโดฮุน สามีของ คังยูรา สายลับของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ปลอมตัวเป็นพนักงานบริษัทค้าขาย ถึงแม้เขาจะเป็นสายลับที่ค่อนข้างน่ากลัว แต่เมื่ออยู่ที่บ้าน ควอนโดฮุนเป็นสามีที่น่ารักและโรแมนติก

จางนารา จะรับบทเป็น คังยูรา เธอเชี่ยวชาญด้านการเป็นแม่บ้านและเป็นภรรยาของควอนโดฮุน เธอทุ่มเทไปกับการดูแลบ้านเพื่อให้ครอบครัวของเธอสมบูรณ์ตามแบบที่ฝันไว้ อย่างไรก็ตามเธอซ่อนความลับไว้ใต้ภาพลักษณ์น่ารักของตัวเอง จางนาราและจางฮยอกทำให้บรรยากาศการอ่านบทสนุกและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะจากความคอมเมดี้, สมจริง และการแสดงที่มุ่งมั่นของทั้งคู่

 

แชของอันจะรับบทเป็น โอชอนรยอน ผู้เชี่ยวชาญในหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ หลังจากหย่าร้างไป 3 ครั้ง ทำให้เธอคอยช่วยเหลือ ควอนโดฮุนเพื่อทำให้ครอบครัวของเขาอยู่รอดปลอดภัยไปจนถึงตอนจบ 

 

อีซุนแจ รับบทเป็น ควอนอุงซู พ่อของควอนโดฮุน นักแสดงอีซุนแจกล่าวว่า

“นี่เป็นตัวละครที่ผมยังไม่เคยแสดงเลย ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแสดงตัวตนของผม”

คิมคังมิน, ยุนซังจอง และ ชินซูอา ทำให้ครอบครัวควอนมีชีวิตชีวามากขึ้น โดยพวกเขารับบทเป็น ควอนจีฮุน, อีมีริม และ ควอนมินซอ ตามลำดับ 

 

โปรดิวเซอร์ของ “Family”  กล่าวว่า

“ทีมเวิร์คของ จางฮยอก, จางนารา และนักแสดงทุกคนเกินคาดตั้งแต่การอ่านบทครั้งแรก นักแสดงและทีมงานจะทำผลงานอย่างดีเพื่อให้ผู้ชมได้รับชมซีรีส์ที่สนุก พร้อมเสียงหัวเราะและเข้าถึงได้”

“Family” มีแผนจะออกอากาศในเดือนเมษายน ทางช่อง tvN

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X