KTO เตรียมเสิร์ฟกิจกรรมความสนุก พร้อมชวน แดฮวี และ อุง สองหนุ่มวง AB6IX มามอบความพิเศษให้แฟนๆ ชาวไทย
2023-03-07 19:58:30
Advertisement
คลิก!!!

KTO พร้อมเปิดกิจกรรมใหม่ล่าสุดให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์เที่ยวเกาหลีสุดพิเศษ กับกิจกรรม Into the Korea-Verse : Colorful Spring Tour With K-Pop Star “Let's Go To Korea During Songkran !”  พร้อมดึงสองศิลปินหนุ่ม แดฮวี และ อุง จากวง AB6IX มาจัด Online Fan Meeting ให้แฟนๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงกัน เปิดให้ร่วมสนุกลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม 7 – 22 มีนาคมนี้

เปิดตัวมาแล้วสำหรับกิจกรรมใหม่ล่าสุดในปีนี้ของ KTO  (Korea Tourism Organization) องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี กับกิจกรรมที่จะพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์เที่ยวเกาหลีในช่วงฤดูใบไม้ผลิ (Spring) ใน 3 เมือง ได้แก่ ปูซาน แทกู และซอลลานัมโด (มูอัน) ในรูปแบบของ “Metaverse” พร้อมชมสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ที่เหมาะกับการท่องเที่ยวในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เพื่อชมความงามของดอกพ็อตกต ผ่านแอปพลิเคชัน Zepeto ที่ทุกคนสามารถออกแบบตัวอวาตาร์ของตัวเอง และในครั้งนี้ยังมีตัวอวาตาร์ของทั้งสองหนุ่มแดฮวี และอุง จาก AB6IX มาเป็นไกด์นำเที่ยวใน World Zepeto อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ลุ้นรับของรางวัลใหญ่อีกมากมายด้วย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดแพ็คเกจทัวร์เกาหลีกว่า 10,000 บาท , Traveloka Voucher , iPhone 14 128gb , AirPods Max , Apple Watch , Pivo Pod Lite และอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท  ซึ่งร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 และสำหรับใครที่อยากไปชมความงามของทั้ง 3 เมืองนี้ด้วยตัวเองยังสามารถจองไฟล์ทบินตรงจากกรุงเทพฯ ไปได้แล้วอีกด้วย และความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้ยังไม่หมด ยังมี Zepeto Avatar mini-series  เกี่ยวกับการท่องเที่ยวเกาหลีและโลก Zepeto  ที่สนุกสุดฟินให้ทุกคนได้ติดตามพร้อมร่วมลุ้นรางวัลใหญ่กันด้วย

และพิเศษสุดๆ ในครั้งนี้ทาง KTO ยังเตรียมกิจกรรม Online Fan Meeting with K-Pop Star ที่ชวนสองหนุ่ม แดฮวี และอุง จากวง AB6IX มามอบความสุข และความสนุกสนานให้แฟนๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงกันอีกด้วย โดยสามารถร่วมสนุกเพื่อลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Fan Meeting ได้ตั้งแต่วันที่ 7 – 22 มีนาคม 2566 

รอติดตามกติกา และรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ KTO Thailand หรือทาง เว็บไซต์ แล้วมาเที่ยวทริปเกาหลีสุดพิเศษ Colorful Spring Tour กับแดฮวี และอุง จากวง AB6IX ผ่านโลก Metaverse ไปด้วยกัน!! Let's Go To Korea During Songkran!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X