แนะนำ! 5 บริษัทรับพัสดุเอกชน ส่องของไว ได้ใจลูกค้า
2023-03-01 21:23:03
Advertisement
คลิก!!!

ธุรกิจค้าขายออนไลน์ยังเติบโตขึ้นอยู่ทุกวัน เนื่องจากความสะดวกในการซื้อและสั่งสินค้า ทั้งกับคนซื้อและคนขาย ที่สามารถตรวจสอบได้ง่าย และในปัจจุบันก็มีบริษัทรับพัสดุเอกชนมากมายที่เป็นตัวเลือกให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ทำงานกันง่ายขึ้น แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะใช้บริการที่ไหน เราจึงได้รวบรวม 5 บริษัทรับพัสดุเอกชนมาแนะนำให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้เลือกสรรกัน

 

1. Kerry Express

Kerry Express เป็นบริษัทรับพัสดุเอกชนชั้นนำที่ให้บริการมาแล้วเป็นสิบปี โดยให้บริการรับส่งพัสดุทั่วไทยภายในวันถัดไป รวมถึงมีบริการเซมเดย์ ที่ช่วยส่งพัสดุได้ภายในวันเดียวในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยสามารถให้เจ้าหน้าที่เข้ารับของถึงที่หรือใช้บริการที่สาขาและตู้ล็อคเกอร์ทั่วกรุงเทพฯ ได้ สำหรับจังหวัดอื่นๆ สามารถส่งพัสดุได้ที่สาขาเท่านั้น ค่าขนส่งพัสดุคิดจากขนาดและน้ำหนักของพัสดุ เริ่มต้นที่ 30 บ. รับส่งพัสดุที่น้ำหนักไม่เกิน 25 กก. และไม่เกิน 200 ซม. ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kerryexpress.com/th/home 
 

2. Flash Express

Flash Express อีกหนึ่งบริษัทรับพัสดุเอกชนผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุสัญชาติจีนที่เปิดตัวในไทยปี 2561 ด้วยนโยบาย รับของถึงที่ทั่วไทยฟรี ที่ทำการจัดส่งทุกวันโดยไม่มีวันหยุด และใช้เวลา 1-3 วันในการจัดส่ง ในราคาเริ่มต้น 25 บาท สามารถส่งของน้ำหนักไม่เกิน 45 กก. และขนาดไม่เกิน 280 ซม. มีบริการเก็บเงินปลายทางสำหรับลูกค้านิติบุคคล และสามารถส่งคืนค่า COD ให้ผู้ส่งภายใน 2 วันทำการ โดยสามารถจองคิวเข้ารับสินค้าได้ผ่านแอป เว็บไซต์ หรือที่สาขาใกล้บ้านทั่วประเทศ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ flashexpress.com
 

3. Ninja Van

Ninja Van นับว่าเป็นบริษัทรับพัสดุเอกชนที่เหมาะกับร้านค้าออนไลน์เป็นอย่างมาก เพราะมีบริการส่งพัสดุเชิงธุรกิจ โดยร้านค้าสามารถสมัครใช้บริการออนไลน์ และจ่ายค่าบริการเป็นรายเดือนได้ โดยมีจุดเด่นคือบริการเก็บเงินปลายทางที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ อีกทั้งยังมีประกันพัสดุ ระบบติดตามสถานะพัสดุแบบเรียลไทม์ และบริการส่งพัสดุแบบเหมาจ่ายในราคาเดียว โดยมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 35 บาท สำหรับพัสดุขนาดเล็ก น้ำหนักไม่เกิน 1 กก. สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ninjavan.co/th-th

 

4. Alpha Fast

Alpha Fast เป็นบริษัทจัดส่งพัสดุ ที่รับส่งสินค้าขนาดเล็กตั้งแต่ซองเอกสารจนถึงพัสดุขนาด 72 ซม. น้ำหนักไม่เกิน 3 กก.ต่อชิ้น โดยสามารถเข้ารับพัสดุถึงที่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงนนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี พร้อมจัดส่งทั่วไทยภายในวันถัดไป และมีบริการเก็บเงินปลายทางที่รับประกันการโอนเงินให้ร้านค้าภายใน 24 ชม. ราคาส่งของเริ่มต้นที่ 35 บาท ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ alphafast.com/th
 

5. J&T Express

J&T Express เป็นบริษัทสัญชาติจีนอินโดนีเซีย ที่เติบโตอย่างรวดเร็วด้วยบริการจัดส่งพัสดุ ที่ส่งด่วน ทันใจ ไม่ผิดหวัง โดยมีจุดเด่น คือการชดเชยความเสียหายแบบเร่งด่วน หากลูกค้ามีการซื้อประกันคุ้มครอง และลูกค้าสามารถตรวจสอบการจัดส่งพัสดุได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดส่งเอกสาร จดหมาย สิ่งของหรือสินค้า โดยมีราคาส่งเริ่มต้นที่ 29 บาท สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มได้ที่ jtexpress.co.th/ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X