ร็อคกี้ (Rocky) วง ASTRO ออกจากวงและค่าย Fantagio
2023-03-01 20:31:30
Advertisement
Pyramid Game

ค่าย Fantagio ได้ออกมาประกาศว่า ร็อคกี้ (Rocky) ได้ออกจากวง ASTRO และต้นสังกัด
 

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ บริษัท Fantagio ออกมาเปิดเผยว่า ร็อคกี้ได้ออกจากวง ASTRO หลังจากสิ้นสุดสัญญากับบริษัท

บริษัทยังประกาศอีกว่าสมาชิกของวง ASTRO ที่เหลือจะทำกิจกรรมวงโดยมีสมาชิก 5 คน แม้ในตอนนี้แต่ละคนจะโฟกัสในงานยูนิตและกิจกรรมโซโล่ของตัวเองอยู่ในขณะนี้

เมื่อเดือนธันวาคม จินจิน (JinJin), ชาอึนอู (Cha Eun Woo), มุนบิน (Moonbin) และ ซานฮา (Sanha) ได้ต่อสัญญาใหม่กับบริษัท ส่วน เอ็มเจ (MJ) กำลังปฏิบัติภารกิจในกองทัพ การพูดคุยเรื่องสัญญาของเขาจะมีขึ้นหลังจากเขาปลดประจำการ

อ่านแถลงการณ์ฉบับเต็มของ Fantagio ได้ข้างล่างนี้เลย:

“สวัสดีจาก Fantagio

ก่อนอื่นเราต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่มอบความรักและเป็นกำลังใจให้แก่ ASTRO

หลังจากได้พูดคุยกับ ร็อคกี้ ซึ่งอยู่กับเราในฐานะสมาชิกวง ASTRO มาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา มีการตัดสินใจว่า เขาจะยุติสัญญากับต้นสังกัดของเราและกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง ASTRO 

เราขอขอบคุณร็อคกี้ที่ทุ่มเทในฐานะสมาชิกวง ASTRO มาอย่างยาวนาน และเราเชื่อในตัวร็อคกี้ต่อไปในอนาคต

เราขอขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจและเฝ้ามองร็อคกี้มาโดยตลอดเช่นกัน เราขอให้ทุกคนสนับสนุนร็อคกี้ต่อไปอย่างไม่เปลี่ยนแปลง และเป็นกำลังใจให้กับการเริ่มต้นใหม่ของเขา

ASTRO จะยังคงทำกิจกรรมวงด้วยสมาชิก 5 คนในอนาคต ภายใต้การดูแลของ Fantagio สมาชิกจะโฟกัสงานยูนิตและกิจกรรมเดี่ยวไปด้วย เราวางแผนจะมอบการดูแลอย่างเต็มที่เพื่อให้ [สมาชิก] ได้ทำกิจกรรมที่หลากหลาย

เราขอให้ทุกคนมอบความสนใจและสนับสนุนสมาชิกวง ASTRO ต่อไป

ขอบคุณ” 

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X