คิม จงฮยอน ชักชวน ‘แอนด์ ยู’ มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน
2023-03-01 20:19:47
Advertisement
Pyramid Game

ห่างหายจากเมืองไทยไปแค่ 3 เดือน  คิม จงฮยอน นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “คิม จงฮยอน” (KIM JONGHYEON) ของเหล่า ‘แอนด์ ยู’ (&U : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ คิม จงฮยอน)  ก็ได้กลับมาพบแฟนๆๆอีกครั้งกับงานแฟนมีตติ้ง “คิม จงฮยอน ‘แฟนตาเซีย : แบงคอก วิลเลจ’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok)  โดยบริษัท ดับบลิวพี24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.) จับมือกับ  เอเวอร์มอร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ (Evermore Entertainment)  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ แต่ก่อนจะไปพบกับความฟินในงานแฟนมีตติ้ง ผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.) กับต้นสังกัด  เอเวอร์มอร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ (Evermore Entertainment)  และก่อนที่งานจะเริ่มงานเมื่อวานนี้ก็ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเชิญสื่อมวลชนและ &U ผู้โชคดีมาพบกับ คิม จงฮยอน เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องกันก่อน ณ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท โดยงานนี้ได้ คุณเจมิกซ์ เจริญ แซ่จู รับหน้าที่พิธีกร พร้อมด้วย คุณเจเบบี๋  มาช่วยเป็นล่ามภาษาเกาหลีให้ และทันทีที่ คิม จงฮยอน ปรากฏตัวในลุคสุดเนี้ยบเสียงกรี๊ดดีใจจากแฟนคลับก็ดังสนั่นขึ้น ก่อนจะกล่าวทักทายเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ คิม จงฮยอน ครับ ยินดีที่ได้เจอกันนะครับ”

 

เพื่อไม่ให้เสียเวลา พิธีกรก็พาเข้าคำถามแรกกันเลย “รู้สึกอย่างไรบ้าง ที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ภายใน 3 เดือน” หนุ่มจงฮยอน ตอบว่า “ปีที่แล้วเป็นโอกาสดีที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย ตอนนั้นทุกคนส่งเสียงเชียร์กันร้อนแรงมากๆ และเมื่อกี้ก่อนเข้างานก็กรี๊ดดังมากๆ มีความสุขมากๆ เลยครับ” ตามด้วยคำถามต่อมา “แต่ครั้งที่แล้วมาเป็นคอนเสิร์ตรวม ครั้งนี้ต่างกันเพราะเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก และเป็นงานเดี่ยวของคุณจงฮยอน รู้สึกยังไง?” จงฮยอนบอกว่า “ผมเดบิวต์มากว่า 10 ปี ไม่เคยรู้เลยว่าจะมีงานแฟนมี้ตติ้งเดี่ยวแบบนี้ได้ ต้องขอขอบคุณ &U ชาวไทยที่มอบความรักให้เยอะขนาดนี้ ทำให้ผมมีแฟนมีตติ้งและมีช่วงเวลาที่ดีแบบนี้ มาสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกันนะครับ” พิธีกรเสริมว่า “เจเบบี๋บอกเค้าหน่อย เค้าอยากจะจัดกี่ครั้งก็ได้” จงฮยอน ถึงกับเขินก่อนตอบว่า “จะตั้งใจเตรียมตัว เพราะไม่ว่าจะมากี่ครั้งก็จะมีเวทีพิเศษๆ มาให้ทุกรอบเลยครับ” 

 

“ที่มาของ ‘Fantasia : Bangkok Village’ มีที่มาที่ไปอย่างไร?” หนุ่มหล่อเล่าว่า “ในอัลบั้ม “MERIDIEM” จะมีเพลงไตเติ้ลที่ชื่อว่า Lights ซึ่งเนื้อเพลงจะเกี่ยวกับท้องฟ้า มีความหมายถึงการมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกับ &U อยากจะชวน &U มาสร้างโลกที่มีแต่พวกเราด้วยกัน มอบความทรงจำที่มีแต่พวกเรา เลยคิดว่า Fantasia ก็เหมือนกับนิทาน เพราะฉะนั้นในโลกใบนั้นก็จะมีแค่ผมกับ &U เท่านั้น อะไรที่ &U อยากได้ อยากเห็น ทุกอย่างจะเกิดขึ้นหมดเลยครับ” ตอบซะหวานขนาดนี้ &U ชาวไทยถึงกับหลุดกรี๊ดด้วยความเขินเลยทีเดียว เข้าสู่คำถามต่อไป “ได้ข่าวว่า จงฮยอน ทำการบ้านหนักมากกับแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เกริ่นหน่อยได้มั้ยครับว่ามีอะไรพิเศษๆ รออยู่บ้าง?” จงฮยอนตอบว่า “ก่อนอื่นเลย ผมเตรียมเวทีดีๆ มาให้ &U ชาวไทยโดยเฉพาะเลย และช่วงนี้ชาเล้นจ์กำลังฮิตมากๆ ใช่มั้ยครับ ผมก็เตรียมชาเล้นจ์มาเยอะมากเลยในวันพรุ่งนี้” คำถามต่อมา “เมื่อปลายปีที่แล้วเพิ่งเปิดตัว MERIDIEM ไป มีคอนเสิร์ตที่เกาหลีตั้ง 3 รอบ ครั้งนี้อยากให้แนะนำอัลบั้มให้แก่ &U ชาวไทยหน่อยครับ” จงฮยอนบอกว่า “ MERIDIEM  เป็นอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของผม ซึ่ง MERIDIEM เป็นภาษาละติน แปลว่าเที่ยงวันครับ เที่ยงวันเป็นศูนย์กลางของ1วัน สอดคล้องกับความหมายเป็นจุดกึ่งกลางของการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวของผม ซึ่งอีกความนัยน์หนึ่งคือเป็นโมเมนตั้มแห่งการเริ่มต้นในการเติบโตไปอีกขั้นครับ"  ถามถึงอัลบั้มแล้วก็มาถามถึงเพลงไตเติ้ลบ้าง “แฟนๆ ชอบเพลง Lights มาก อยากให้ช่วยพูดถึงเพลงนี้สักหน่อยครับ” แล้ว จงฮยอน ก็เล่าถึงความหมายให้ฟังว่า “เพลง Lights มีความหมายว่าแทนที่จะกลัวการอยู่คนเดียว ผมจะวิ่งไปหา &U ทุกคนพร้อมกับความตื่นเต้นและความคาดหวัง ผมขอบคุณมากๆ ที่รักเพลงนี้นะครับ” ตามติดด้วยคำถามที่ว่า “เมื่อ 3 เดือนก่อนมาเป็นพาร์ทคอนเสิร์ตเล็กๆ ร้องดีมาก เพอร์ฟอร์มานซ์ดีมาก โตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น &U กล้บไปฝันจนถึงวันนี้ คุณจงฮยอน คิดว่าร่างกายตัวเองตรงไหนเซ็กซี่บ้าง?” เมื่อเสียงกรี๊ดสงบลง จงฮยอน ก็ตอบว่า “สิ่งที่ผมคิดว่าเซ็กซี่ที่สุดในตัวผมก็คือสายตาของผมครับ” พี่เจมิกซ์เลยขอให้ช่วยแจกสายตาสุดเซ็กซี่ผ่านกล้องสื่อฯ เพื่อสะกดจิต &U ให้มาในวันพรุ่งนี้ เท่านั้นละ เสียงกรี๊ดก็ดังกระหึ่มขึ้นอีกระลอก 

 

“พูดถึงเรื่องฝีมือของการเป็นนักแสดงบ้าง ได้แสดงละครมาหลายบทบาท ถ้ามีโอกาสได้กลับมาเล่นซีรีส์อีกครั้ง อยากเล่นบทอะไร?” นักแสดง จงฮยอน ตอบว่า “ถ้ามีโอกาสก็อยากรับบทที่มีฉากแอ็คชั่นแบบจัดเต็มไปเลย ขึ้นเฮลิค็อปเตอร์ให้เต็มที่ไปเลยครับ” มาถึงคำถามนี้ “เป็นอีกหนึ่งคนที่มีโอกาสมาทำกิจกรรมที่เมืองไทยหลายครั้ง อยากให้เล่าถึงความทรงจำที่ประทับใจเกี่ยวกับเมืองไทยหน่อย” จงฮยอนเล่าว่า “ความประทับใจเกี่ยวกับเมืองไทยน่าจะเป็นทุกครั้งที่ขึ้นแสดงรู้สึกแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา เพราะเสียงเชียร์ดังมาก เอเนอจี้เยอะมากเลย” พิธีกรถึงกับแซวว่านี่อยู่แต่กับ &U ตลอดเลย ยังไม่แตะอาหารไทยกันบ้างเลยนะครับ จงฮยอน ถึงได้ตอบว่า “อาหารก็มีครับ ในเมื่อ &U คืออันดับ 1 งั้นอันดับ 2 ก็น่าจะเป็นอาหารครับ ผัดไทย คืออาหารที่ชอบที่สุด แล้วผมก็ได้ยินมาว่ามีเมนูที่เป็นเหมือนข้าวราด ก็คือกะเพราหมู ยังไม่เคยทานเลย ครั้งนี้กะว่าจะลองทาน ได้เลยครับ เดี๋ยวจะลองสั่งกะเพราตามที่พิธีกรแนะนำดูนะครับ” ถ้าถามว่า “จากลีดเดอร์ของวง จนมาเป็นศิลปินเดี่ยว คิดว่าความแตกต่างหรือว่าความน่าตื่นเต้น หรือประสบการณ์ใหม่ๆ มันเป็นยังไงบ้าง?” ลีดเดอร์ จงฮยอน ตอบว่า “สิ่งที่แตกต่างที่สุดคือเมื่อก่อนจะเป็นเวทีที่ร่วมแสดงกันหลายๆ คน ตอนนี้พอเป็นโซโล่ ก็เหมือนอยู่คนเดียว จะทำยังไงดีนะให้เวทีนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด แล้วเวทีก็มีความคิดของผมสอดแทรกอยู่ด้วย” พี่เจมิกซ์ช่วยเสริมว่า “เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเลยนะครับ พรุ่งนี้จะมี &U ชาวไทยทั้งประเทศของซัพพอร์ตคุณ” จงฮยอน ยิ้มปลื้มก่อนบอกว่า “ไม่กังวลเลยครับ เพราะว่าเตรียมตัวมาดีมากเหมือนกัน ให้มามากแค่ไหนก็จะให้กลับไปสองเท่าเลยครับ”

 

มาอัพเดทผลงานใหม่ๆ กันหน่อย “พอบินกลับเกาหลีแล้ว มีแผนอะไรมั้ย มีงานอะไรใหม่ๆ อัพเดทให้กับสื่อมวลชนกันบ้าง?” จงฮยอน ตอบว่า “ปีนี้นอกจากโซโล่อัลบั้มแล้วก็ยังมีหลายอย่างให้ติดตามกัน เพราะฉะนั้นพอกลับไปเกาหลีแล้วจะตั้งใจเตรียมตัวเพื่อให้ &U ชาวไทยได้เห็นภาพลักษณ์ดีๆ กันนะครับ” มาพูดถึงงานแฟนมีตติ้งกันบ้าง “พรุ่งนี้จะเกิดขึ้นแล้วสำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ คิม จงฮยอน กับงานนี้ ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok’ ฝากทิ้งท้ายให้หน่อยว่าพรุ่งนี้งานของเราจะเกิดอะไรขึ้นบ้างครับ” หนุ่มหล่ออ้อนว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจแล้วก็รักผมอยู่เสมอเลยนะครับ ผมจะเป็นศิลปิน คิม จงฮยอน ที่พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ วันนี้ขอบคุณสต๊าฟทุกคน แล้วก็ &U ทุกคนมากๆ ด้วยที่มาเจอกันในวันนี้นะครับ” แต่พูดอย่างเดียวมันเบาไป ต้องขอร่ายมนต์เอาใจสายมูกันหน่อย “จงรัก จงหลง จงฮยอน” โดนร่ายมนต์ชุดใหญ่เข้าไปแบบนี้เสียงกรี๊ดยิ่งดังสนั่นหวั่นไหว เป็นที่ถูกอกถูกใจทั้งสื่อและ&U ไปถ้วนหน้า 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X