4 สิทธิพิเศษของเด็กฝึกหัด YG Entertainment
2023-03-01 12:25:43
Advertisement
คลิก!!!

คุณเคยสงสัยว่า การเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายใหญ่อย่าง YG Entertainment เป็นอย่างไรบ้างไหม?

เมื่อไม่นานมานี้ ฮุนนี่ (HOONY) วง WINNER ได้สัมภาษณ์ ซอกอึนแจ หัวหน้าฝ่ายออดิชั่นและคัดเลือกของ YG Entertainment ทางช่อง YouTube ของเขา ซอกอึนแจได้พูดถึงชีวิตของเด็กฝึกหัดของค่ายจากมุมมองของทีมงาน


 

ซอกอึนแจ ได้รับฉายาว่า แม่ของเด็กฝึกหัด YG เธอคือคนที่รวบรวมสมาชิกของวงอย่าง TREASURE และ BABYMONSTER เธอบอกว่าทีมงานจะทำสุดความสามารถเพื่อให้เด็กฝึกหัดเติบโตขึ้นในเงื่อนไขที่ได้ประโยชน์สูงสุด และพวกเขามีสิทธิประโยชน์และไม่ถูกเก็บเงินย้อนหลังเหมือนกับไอดอลบางวงในอุตสาหกรรมเคป็อป

ลองไปดูกันดีกว่าว่าเด็กฝึกหัด YG มีสิทธิพิเศษอะไรกันบ้าง

1.วันดูหนัง

YG Entertainment สามารถออกไปข้างนอกและใช้ชีวิตสนุกๆในเวลาของพวกเขาได้ บริษัทออกเงินค่าใช้จ่ายในการเที่ยวเล่นให้อย่างเช่นตั๋วดูหนัง

“มีกิจกรรมการเข้าสังคมอย่างเช่นการดูหนัง” – ซอกอึนแจ


2.ตั๋วคอนเสิร์ต

อีกกิจกรรมการใช้ชีวิตในสังคมคือการให้เด็กฝึกหัดไปชมคอนเสิร์ต ในฐานะเด็กฝึกหัดของ YG Entertainment พวกเขามีบัตรเข้าชมวงรุ่นพี่ของตัวเองไม่ว่าจะเป็น BLACKPINK, TREASURE และอีกมากมาย


3.ติวเนื้อหาในโรงเรียน

เด็กฝึกหัดส่วนใหญ่ยังเป็นนักเรียนอยู่ เพราะฉะนั้นเลยมีชั่วโมงติววิชาเรียนเพื่อให้พวกเขาสอบผ่าน เพราะว่าพวกเขาใช้เวลาส่วนมากไปกับการซ้อมในห้องฝึกมากกว่าห้องเรียน บริษัทเชื่อว่าการช่วยเหลือด้านนี้จะให้ประโยชน์กับเด็กฝึกหัดทุกคน 

“สำหรับคนที่สอบจบมัธยมปลาย เรามีติวเตอร์ไว้ช่วยพวกเขา” – ซอกอึนแจ


4.โอกาสในวงการบันเทิง

เด็กฝึกหัดบางคนจะสามารถมีผลงานตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ยกตัวอย่างเช่น จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK ที่เคยไปเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง The Producers ตั้งแต่ปี 2016 ก่อนที่เธอจะเดบิวต์

 

สมาชิกวง iKON และ WINNER เคยเป็นแดนซ์เซอร์ให้กับมิวสิควิดีโอเพลง Ringa Linga ของ แทยัง (Taeyang) และเคยขึ้นเวทีแสดงกับ จี-ดราก้อน (G-DRAGON) เพลง Crooked

 

ซอกอึนแจเห็นด้วยกับฮุนนี่ว่า ‘YG สนับสนุนเด็กฝึกหัดเต็มที่’ 

“ทุกอย่างคือการลงทุนค่ะ” – ซอกอึนแจ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X