ภาพของ จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) สมัยอายุ 20 ทำให้ทุกคนทึ่งกับความน่ารักที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเธอ
2023-03-01 12:15:41
Advertisement
คลิก!!!

จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) นางเอกจากเรื่อง Crash Course in Romance ที่กำลังได้รับความรักจากบท นัมแฮงซอน ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์จากภาพในอดีตของเธอ

เมื่อไม่นานมานี้สื่อได้ปล่อยภาพของจอนโดยอนสมัยอายุ 20 กว่าๆ ทำเอาคนที่เพิ่งมารู้จักเธอในเรื่อง Crash Course in Romance ต่างอึ้งไปตามๆกันกับความน่ารักที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเธอ

 

@hndmaidenonfire : ผลงานภาพยนตร์เดบิวต์ของ จอนโดยอน เธอชนะรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Blue Dragon, Grand Bell และ แบคซังสาขานักแสดงยอดนิยม 

 

ภาพดังกล่าวกลายเป็นกระแสทันที ชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นอาทิ 

“OMG เธอน่ารักมาก”

“จอนโดยอนมีออร่าของความสดใส”

“บ้าไปแล้ว เธอครบเครื่อง ทั้งความน่ารักและไร้เดียงสา”

“นอกจากจะสวยแล้ว เธอยังถ่ายเซลฟี่เก่งด้วย” 

 

ก่อนหน้านี้เรามักจะได้เห็นเธอในโปรเจคแนวดาร์ก แต่ในปี 2023 กับบท นัมแฮงซอน ถือว่าเป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของเธอเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้มีข่าวลือว่า จอนโดยอนอาจไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ You Quiz on the Block ซึ่งจะเป็นการพบกับยูแจซอก ซึ่งเคยเรียนโรงเรียนเดียวกัน

 

นอกจาก Crash Course in Romance แล้ว จอนโดยอนกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ Kill Bok Soon ทาง Netflix ที่มีแผนจะออกอากาศในเดือนมีนาคม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X